24h
Yeah1 News

Rộ bằng chứng Lisa (BLACKPINK) rời YG đầu quân cho hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ?

Thứ ba, 17/10/2023 | 12:11 (GMT+7)

Cư dân mạng đồng loạt suy đoán động thái trên mạng xã hội từ hãng thu âm Mỹ có thể ám chỉ về tương lai của Lisa (BLACKPINK)

Được biết, hợp đồng giữa BLACKPINK và YG Entertainment đã hết hạn vào tháng 8, dẫu vậy hiện vẫn chưa có thông tin chính thức xác nhận về việc nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất thế giới sẽ tiếp tục ở lại công ty quản lý cũ.

Sự trì hoãn này đã khiến cộng đồng mạng bắt đầu nghi ngờ liệu hai bên có còn tiếp tục hợp tác hay không. Đáng nói, Lisa là một trong những thành viên, được đánh giá có khả năng rời khỏi YG Entertainment cao nhất. Đặc biệt sau ba buổi biểu diễn gợi cảm tại Crazy Horse ở Paris. Thông qua Instagram của Lisa, cư dân mạng phát hiện điểm bất thường trên tài khoản cá nhân của nữ idol, khán giả liền hoài nghi em út BLACKPINK không gia hạn hợp đồng với YG Entertainment mà đầu quân cho hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ.

Rộ bằng chứng Lisa (BLACKPINK) rời YG đầu quân cho hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ? - ảnh 1
Lisa gây tranh cãi khi biểu diễn tại hộp đêm thoát y trước đó.
Lisa gây tranh cãi khi biểu diễn tại hộp đêm thoát y trước đó.

Theo thông tin từ Koreaboo ngày 16/10, Lisa vừa thêm hai người theo dõi mới trên mạng xã hội. Điều đáng chú ý là cả hai người này đều liên quan đến Columbia Records, một hãng thu âm Mỹ thuộc sở hữu của Sony Music Entertainment. Người đầu tiên là Luis Gerardo Cárdenas, chuyên gia quản lý sáng tạo của Columbia Records. Người kia là Chika Ifediora , Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số của Columbia Records.

Chika Ifediora có thói quen không theo dõi ngôi sao nào khác nếu không thuộc công ty
Chika Ifediora có thói quen không theo dõi ngôi sao nào khác nếu không thuộc công ty
Rộ bằng chứng Lisa (BLACKPINK) rời YG đầu quân cho hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ? - ảnh 4

Mặc dù việc các công ty theo dõi nghệ sĩ không phải là điều hiếm gặp, tuy nhiên, người hâm mộ đã nhận thấy rằng Ifediora thường chỉ theo dõi các nghệ sĩ thuộc Columbia Records, ngoại trừ một trường hợp đặc biệt là siêu sao toàn cầu Billie Eilish. Đáng chú ý, Lisa là thành viên duy nhất của BLACKPINK được quan tâm và theo dõi bởi cả hai người này trong danh sách của họ.

Các Blink suy đoán động thái trên mạng xã hội từ hãng thu âm Mỹ có thể ám chỉ về tương lai của Lisa.
Các Blink suy đoán động thái trên mạng xã hội từ hãng thu âm Mỹ có thể ám chỉ về tương lai của Lisa.

Các tin đồn về hoạt động tương lai của Lisa khi đầu quân cho một hãng thu âm Mỹ đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, YG Entertainment và Lisa vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về thông tin này. Đây cũng không phải là lần đầu mà Lisa và các thành viên còn lại của BLACKPINK bị đồn đoán liên quan đến việc đi hay gia hạn hợp đồng.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin rằng Lisa đã từ chối hai lần các đề xuất hấp dẫn từ YG Entertainment để gia hạn hợp đồng, với mức tiền lên đến 50 tỷ won (gần 40 triệu USD), nhưng Lisa vẫn chưa đồng ý. Có cả thông tin cho rằng cô có thể đang nghiên cứu việc đầu quân cho một công ty giải trí tại Thái Lan.

Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng Rosé là thành viên duy nhất trong nhóm BlackPink đã tái ký hợp đồng nghệ sĩ độc quyền với YG Entertainment. Trong khi đó, Jennie và Jisoo có thể đang có kế hoạch thành lập công ty quản lý riêng để quản lý các hoạt động solo của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink  

Cùng chuyên mục