24h
Yeah1 News

Phản ứng của Hoàng Thuỳ Linh khi trực tiếp xem BLACKPINK nhảy “See tình”

Chủ nhật, 30/07/2023 | 10:00 (GMT+7)

Trực tiếp xem BLACKPINK biểu diễn vũ đạo "See tình", Hoàng Thùy Linh "đứng ngồi không yên" khi được nhóm nhạc thần tượng cover bài hát của chính mình.

Tối 29/7, đêm diễn đầu tiên trong siêu concert "Born Pink" của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK đã chính thức diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) thu hút hơn 36.000 người hâm mộ. Tại đây, BLACKPINK sẽ biểu diễn hơn 20 ca khúc đình đám (bao gồm ca khúc solo của từng thành viên) để gửi đến khán giả. Đặc biệt hơn, nhóm BLACKPINK đã gây sốt khi cover vũ đạo bài hát "See tình" - ca khúc nổi tiếng khắp thế giới của Hoàng Thùy Linh (do DTAP sáng tác).

Ngày 1 concert 'Born Pink' của BLACKPINK tại Hà Nội.
Ngày 1 concert "Born Pink" của BLACKPINK tại Hà Nội.

Cụ thể, sau khi BLACKPINK biểu diễn xong ca khúc Tyra girl, Jennie (thành viên của BLACKPINK) đã bất ngờ nhảy "See tình" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Chưa dừng lại ở đó, Jennie đã dạy vũ đạo ca khúc này cho các thành viên còn lại trong nhóm ngay trên sân khấu. Cả 4 cô gái sau đó đã cùng nhảy vũ điệu này khiến sân vận động hò hét cổ vũ.

Không những chỉ có khán giả hào hứng với màn biểu diễn đặc biệt này, Hoàng Thùy Linh - chủ nhân của bản hit cũng có mặt trực tiếp tại buổi concert cũng "đứng ngồi không yên" trước khoảnh khắc này. 

BLACKPINK ngẫu hứng cover 'See tình' khiến fan thích thú.
BLACKPINK ngẫu hứng cover "See tình" khiến fan thích thú.

Theo đoạn clip của một người hâm mộ ghi lại, Hoàng Thùy Linh đến buổi biểu diễn của BLACKPINK ngày đầu tiên trong bộ trang phục kín đáo. Khi ca khúc "See tình" được vang lên, dù không thấy rõ biểu cảm nhưng qua hành động của Hoàng Thùy Linh cũng đủ để thấy nữ ca sĩ hào hứng và thích thú đến dường nào.

Hoàng Thùy Linh bày tỏ sự thích thú khi trực tiếp xem idol cover bài hát của chính mình.
Hoàng Thùy Linh bày tỏ sự thích thú khi trực tiếp xem idol cover bài hát của chính mình.

Tương tự, DTAP - chủ nhân của bản hit "See tình" cũng có mặt trực tiếp tại đêm diễn đã hò reo khi ca khúc của mình được vang lên. 

Sau buổi biểu diễn, trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linhđã bày tỏ niềm vui khi được idol cover bài hát của mình. 
Sau buổi biểu diễn, trên trang cá nhân của Hoàng Thùy Linhđã bày tỏ niềm vui khi được idol cover bài hát của mình. 

Trước đó, có rất nhiều nghệ sĩ quốc tế đã từng cover vũ đạo bài hát "See tình". Gần đây nhất là vào tháng 3 vừa qua, nhóm nhạc Super Junior đã gây "sốt" khi trình diễn ca khúc này trước hàng nghìn khán giả tại Việt Nam.

Nữ ca sĩ Choi Yena cũng đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi xuất hiện trong hình ảnh đội nón lá và nhảy bản hit "See tình" trên thuyền thúng trong chuyến du lịch Hội An cùng gia đình.

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục