24h
Yeah1 News

"Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori đội nón lá diễn siêu hit 10 Minutes, Wren Evans song ca lời Việt cùng Zion.T

Thứ hai, 06/11/2023 | 11:26 (GMT+7)

Màn xuất hiện của dàn sao đình đám K-Pop như "nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori hay Zion.T tại GENfest mới đây đã khiến netizen Việt vỡ òa.

Lee Hyori chính là ngôi sao cuối cùng khép lại 2 đêm đại nhạc hội GENfest bùng nổ cùng dàn line-up Gen Z đình đám và 4 ngôi sao Kpop hàng đầu. Lộ diện trên sân khấu Việt Nam, Lee Hyori đã đưa đến màn trình diễn không thể choáng ngợp hơn khi khoe giọng hát cùng vũ đạo đỉnh cao sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ mở màn bằng 10 Minutes quen thuộc. Đây cũng là lần đầu tiên được chính chủ biểu diễn siêu hit này cùng fan Việt.

'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori đội nón lá diễn siêu hit 10 Minutes, Wren Evans song ca lời Việt cùng Zion.T - ảnh 1

Khi biểu diễn, Lee Hyori và dàn vũ công đều đội nón lá, bắt đầu phần trình diễn trong giai điệu quốc dân "just 10 minutes" khiến cả khán đài như vỡ oà . Ngoài giọng hát và phong độ vẫn đỉnh cao như ngày nào khi đứng trên sân khấu, Lee Hyori còn khiến fan Việt trầm trồ không ngừng bởi nhan sắc không tuổi. Dù đã bước sang tuổi 40, "nữ hoàng gợi cảm" vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn và vẻ đẹp không tì vết.

'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori đội nón lá diễn siêu hit 10 Minutes, Wren Evans song ca lời Việt cùng Zion.T - ảnh 2

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự xúc động trước màn fanchant nhiệt huyết của fan Việt. Lee Hyori còn có những giây phút chia sẻ đầy chân thành chia sẻ vể quãng thời gian nổi tiếng, rồi ở ẩn về đảo Jeju. Cô lan tỏa thông điệp "yêu bản thân" tràn đầy cảm hứng qua phần chia sẻ trước khi hát ca khúc Miss Korea. Đặc biệt, Lee Hyori còn nhờ fan Việt giới thiệu ca sĩ Việt để collab cùng trong tương lai, với tiêu chí "trai đẹp càng tốt" đưa đến những giây phút hài hước, thoải mái.

'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori đội nón lá diễn siêu hit 10 Minutes, Wren Evans song ca lời Việt cùng Zion.T - ảnh 3

Bên cạnh Lee Hyori, sự xuất hiện của một sao Hàn khác cũng gây bùng nổ không kém là Zion.T. Nam ca sĩ được nhiều fan Việt biết đến với bản hit "Eat" cuối cùng đã đặt chân đến Việt Nam. Đáng nói, Zion.T còn khiến sân khấu GENfest bùng nổ khi collab với Wren Evans. Theo đó, Wren Evans đã song ca cùng Zion.T trong ca khúc "Just" tại GENfest và viết hẳn 1 verse lời Việt tặng khán giả.

Wren Evans song ca cùng Zion.T
Wren Evans song ca cùng Zion.T

Ảnh: Khang Tuan Luong

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục