24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 bị cảnh sát điều tra vì hành vi biểu diễn tục tĩu ngay giữa trường Đại học

Thứ hai, 10/07/2023 | 13:02 (GMT+7)

Sau khi nhận đơn khiếu kiện từ hội phụ huynh, nữ ca sĩ này bị phía Cảnh sát địa phương triệu tập điều tra vì những hành vi biểu diễn có tính khiêu dâm.

Hwasa, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ MAMAMOO đang vướng vào những tranh cãi liên quan đến phong cách biểu diễn gợi dục. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1995 bị Liên minh bảo vệ nhân quyền của phụ huynh học sinh sinh viên gửi đơn khiếu nại về hành vi biểu diễn mang tính khiêu dâm.

Sở cảnh sát Seongdong (Seoul, Hàn Quốc) cho biết đã nhận được đơn khiếu nại và đang tiến hành điều tra về hành vi biểu diễn không phù hợp của người bị cáo buộc. Vụ việc đã được chuyển đến Sở Cảnh sát Gwangjin và Hwasa sẽ sớm bị đưa vào diện nghi phạm triệu tập phục vụ điều tra.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 bị cảnh sát điều tra vì hành vi biểu diễn tục tĩu ngay giữa trường Đại học - ảnh 1

Hwasa (MAMAMOO) bị điều tra vì hành vi biểu diễn tục tĩu

Trước đó vào hồi tháng 5, Hwasa tham gia biểu diễn trong một lễ hội âm nhạc tại trường Đại học danh tiếng Sungkyunkwan. Tại đây nữ ca sĩ trình diễn nhiều ca khúc sôi động, nhưng gây tranh cãi vì có những động tác biểu diễn được cho là tục tĩu.

Theo nhiều người, động tác biểu diễn của Hwasa không phù hợp trong không gian học đường của một trường Đại học, nơi có người xem đa phần là sinh viên.

P Nation - công ty quản lý của Hwasa xác nhận với Dispatch rằng đã biết về đơn khiếu nại và nữ ca sĩ đang hợp tác điều tra với Cảnh sát, thông tin cụ thể về sự việc không được tiết lộ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 bị cảnh sát điều tra vì hành vi biểu diễn tục tĩu ngay giữa trường Đại học - ảnh 2
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 bị cảnh sát điều tra vì hành vi biểu diễn tục tĩu ngay giữa trường Đại học - ảnh 3

Hwasa là một trong những giọng ca cá tính của Kpop

Hwas tên thật là Ahn Hye Jin, sinh năm 1995. Cô ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ MAMAMOO vào năm 2014. Hwasa là gam màu lạ của Kpop khi theo đuổi hình ảnh sexy, nóng bỏng và cá tính đặc biệt không pha lẫn. Mới đây, Hwasa đầu quân về công ty P Nation của Psy.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục