24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ "nóng bỏng" nhất showbiz bất ngờ kết hôn với bạn thân 10 năm, bầu 2 tháng vẫn "quẩy" trong đám cưới

Thứ ba, 28/11/2023 | 09:52 (GMT+7)

Đám cưới trong mơ của nữ ca sĩ nổi tiếng với người bạn thân khác giới 10 năm của mình đã khiến nhiều người phải "tan chảy".

Chiều 26/11, nữ ca sĩ bốc lửa Haein (cựu thành viên LABOUM) đã tổ chức hôn lễ ở 1 trung tâm tiệc cưới thuộc tỉnh Gyeonggi. Thông tin này khiến nhiều netizen bất ngờ khi trước đó, nữ ca sĩ vốn khá kín tiếng về chuyện tình cảm, nhất là khi nửa kia của cô không phải là người hoạt động nghệ thuật.

Vóc dáng và nhan sắc đỉnh cao của cô dâu trong ngày cưới
Vóc dáng và nhan sắc đỉnh cao của cô dâu trong ngày cưới

Đến khi những hình ảnh trong đám cưới của Haein được bạn bè chia sẻ thì dân tình mới biết rộng rãi đến tin vui của nữ ca sĩ. Được biết, ông xã Haein là bạn thân 10 năm của nữ idol, không hoạt động trong làng giải trí. Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, mỹ nhân sinh năm 1995 đã mang thai từ khoảng 2 tháng trước.

Trong ngày trọng đại, nữ idol được mệnh danh là "nóng bỏng nhất K-Pop" một thời khoe nhan sắc xinh đẹp, toát lên thần thái cuốn hút trong bộ váy cưới lộng lẫy. Bên cạnh đó, khoảnh khắc cựu thành viên LABOUM hạnh phúc, nhảy chân sao bên ông xã khi bước lên lễ đường cũng trở nên viral trên mạng xã hội xứ Hàn, được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cũng trong hôn lễn này, để chúc mừng đồng đội lên xe hoa, các thành viên nhóm nhạc LABOUM đã tái hợp và biểu diễn bản hit Journey to Atlantis đình đám một thời. 

Nữ ca sĩ 'nóng bỏng' nhất showbiz bất ngờ kết hôn với bạn thân 10 năm, bầu 2 tháng vẫn 'quẩy' trong đám cưới - ảnh 2
Nữ idol nhảy chân sáo, quẩy hết mình trong đám cưới dù đang mang thai 2 tháng
Nữ idol nhảy chân sáo, quẩy hết mình trong đám cưới dù đang mang thai 2 tháng

Trước đó, nữ ca sĩ cũng viết tâm thư gửi tới người hâm mộ: "Mọi người ơi, mình sẽ làm đám cưới trong tháng 11 năm nay. Chắc các bạn sẽ thấy bất ngờ lắm. Nói thật mình đã suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định này. Càng suy nghĩ mình lại càng thấy thêm phần tin tưởng anh ấy. Chúng mình trở thành bạn bè từ năm 19 tuổi, đến nay cũng đã được gần 10 năm rồi. Tính cách của anh ấy khiến mình thấy thật sự thoải mái. Vị hôn phu cũng chăm sóc gia đình mình rất chu đáo. Quan trọng nhất đó là mỗi khi ở bên anh ấy, mình lúc nào cũng thấy rất vui vẻ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   đám cưới   kết hôn  

Cùng chuyên mục