24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nổi tiếng đột ngột qua đời trong lúc hút mỡ, gia đình bàng hoàng vì không biết con gái đi phẫu thuật

Thứ tư, 30/08/2023 | 14:22 (GMT+7)

Nữ ca sĩ gặp biến trong qua trình được hút mỡ nhưng cuối cùng không qua khỏi, bác sĩ phẫu thuật bị bắt giữ vì tình nghi ngộ sát khiến dư luận hoang mang.

Theo VTC News đưa tin, một nữ ca sĩ có giọng hát nội lực - kiêm nhạc sỹ nổi tiếng được xác nhận ngừng tim trong quá trình hút mỡ và qua đời vài tiếng sau đó, bác sĩ làm phẫu thuật cho cô cũng bị cơ quan chức năng bắt giữ vì tình nghi ngộ sát nhưng hiện người này đã được thả. Nguyên nhân ban đầu được kết luận là do biến chứng y khoa khi gây mê. Nữ ca sĩ được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó nhưng cuối cùng không qua khỏi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, vụ việc đau lòng trên xảy ra với nữ ca sĩ người Peru - Yuliana Perea (38 tuổi). Bà Purita Torres (mẹ của Yuliana) bàng hoàng cho biết gia đình không hề hay biết con gái đi phẫu thuật hút mỡ. Chỉ đến khi bệnh viện báo tin thì người thân mới ngỡ ngàng. Người phụ nữ đau lòng cho hay: "Chồng tôi gọi điện để nói rằng con gái nhỏ của chúng tôi đã chết, tôi không thể tin đó là sự thật. Thậm chí cả chồng và 2 con của Yuliana cũng không hề hay biết Yuliana qua đời do những biến chứng từ quy trình hút mỡ".

Nữ ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 38 trong quá trình hút mỡ
Nữ ca sĩ đột ngột qua đời ở tuổi 38 trong quá trình hút mỡ

Sự việc chấn động khiến truyền thông địa phương xôn xao. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Yuliana chết vì phù phổi cấp tính hai bên. Được biết, vị bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho nữ ca sĩ bị Cục Điều tra Hình sự địa phương bắt giữ vì tình nghi ngộ sát. Tuy nhiên, sau đó người ông đã được thả, và gia đình không đồng ý với quyết định này. Gia đình Yuliana hiện đã đệ đơn khiếu nại bác sĩ phẫu thuật với cáo buộc sơ suất y tế trong quá trình phẫu thuật và không cung cấp dịch vụ chăm sóc đầy đủ cho bệnh nhân của mình. Thân nhân của Yuliana muốn bác sĩ phẫu thuật phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về sai sót của mình để không xảy ra thêm trường hợp đau lòng nào nữa.

Yuliana nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực và sức lôi cuốn.
Yuliana nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực và sức lôi cuốn.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện trường hợp tử vong do biến chứng phẫu thuật hút mỡ. Trước đó, theo Tuổi Trẻ dẫn nguồn từ Daily Mail, từng có trường hợp sao nữ qua đời đột ngột sau khi hút mỡ. Cụ thể, nữ diễn viên Aarthi Agarwal, 31 tuổi, đã qua đời vì bị tai biến sau khi phẫu thuật hút mỡ ở New Jersey (Mỹ). Nữ diễn viên này chết do bị ngưng tim tại bệnh viện ở Atlantic City sau khi gặp phải một số vấn đề về hô hấp, hậu quả của những biến chứng khi phẫu thuật hút mỡ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   hút mỡ   phẫu thuật  

Cùng chuyên mục