24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nổi tiếng bất ngờ công khai bạn gái đồng giới, tung bộ ảnh thân mật khiến netizen "đỏ mặt"

Thứ tư, 29/11/2023 | 09:23 (GMT+7)

Màn "come out" của nữ ca sĩ nổi tiếng và xinh đẹp này đã khiến cả làng giải trí không khỏi "dậy sóng".

Cụ thể, vào sáng 28/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Park Chohyeon  (cựu thành viên nhóm nhạc OAHSIS ) vừa xác nhận hẹn hò với 1 cô gái. Theo nguồn tin, người yêu của Chohyeon tên Eunha, không hoạt động trong làng giải trí nhưng là người phía sau hỗ trợ cho các hoạt động cũng như công việc của Chohyeon hiện tại.

Chohyeon bất ngờ xác nhận đang hẹn hò với bạn gái đồng giới
Chohyeon bất ngờ xác nhận đang hẹn hò với bạn gái đồng giới

Công khai tình cảm, cả hai cũng tung ra bộ ảnh tình tứ khiến netizen đứng ngồi không yên. Trên kênh YouTube cá nhân, Chohyeon đã chia sẻ 1 vlog ghi lại toàn bộ quá trình chụp bộ ảnh kỷ niệm tình yêu với bạn gái. Chia sẻ trong vlog, cựu thành viên OAHSIS bày tỏ niềm hạnh phúc khi gặp được chân ái của đời mình sau những chuỗi ngày mệt mỏi vì gặp nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động như một idol trong sự nghiệp. Đáng chú ý, loạt khoảnh khắc thân mật của Chohyeon - Eunha trong buổi chụp ảnh đã gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ nổi tiếng bất ngờ công khai bạn gái đồng giới, tung bộ ảnh thân mật khiến netizen 'đỏ mặt' - ảnh 2
Bộ hình tình tứ gây sốt của nữ ca sĩ nổi tiếng bên cạnh bạn gái
Bộ hình tình tứ gây sốt của nữ ca sĩ nổi tiếng bên cạnh bạn gái

Chohyeon ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2016 với tư cách thành viên nhóm nhạc OAHSIS . Nữ ca sĩ cũng đã từng tham gia show sống còn MIXNINE hồi năm 2017 nhưng dừng chân khá sớm và không thể ra mắt. Đến năm 2019, OAHSIS tan rã và Chohyeon chuyển sang sáng tác âm nhạc. Cô tham gia vào quá trình sản xuất album cho một số nghệ sĩ Kpop như nhóm nhạc Dreamcatcher, thành viên Sungmin (Super Junior)…

Nữ ca sĩ nổi tiếng bất ngờ công khai bạn gái đồng giới, tung bộ ảnh thân mật khiến netizen 'đỏ mặt' - ảnh 4

Chohyeon nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp. Những hình ảnh của nữ ca sĩ dù là trên sân khấu hay đời thường đều khiến netizen trầm trồ. Chohyeon sau khi công khai chuyện tình cảm đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Các fan đã gửi lời nhắn nhủ mong nữ ca sĩ luôn hạnh phúc với lựa chọn của bản thân mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   bạn gái   đồng giới  

Cùng chuyên mục