24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ gặp sự cố trên phim trường, bị thương giác mạc phải nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ năm, 13/07/2023 | 19:05 (GMT+7)

Người hâm mộ hiện rất lo lắng cho một nữ ca sĩ - cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng một thời đang gặp phải tình trạng tổn thương giác mạc trong lúc ghi hình.

Vào trưa ngày 13/7, cựu thành viên đa tài nhóm Jewelry - Lee Ji Hyun vừa đăng tải lên trang cá nhân của cô hàng loạt bức ảnh cô nằm trên giường bệnh, kèm với thông báo với công chúng rằng cô vừa gặp chấn thương liên quan đến giác mạc, tình trạng khá nghiêm trọng đến mức nên phải nhập viện cấp cứu.

Nữ ca sĩ gặp sự cố trên phim trường, bị thương giác mạc phải nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng - ảnh 1
Một số bức ảnh cho thấy tình trạng tổn thương giác mạc vô cùng nghiêm trọng của Lee Ji Hyun
Một số bức ảnh cho thấy tình trạng tổn thương giác mạc vô cùng nghiêm trọng của Lee Ji Hyun

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Lee Ji Hyun vẫn không quên trấn an mọi người: "Tôi ổn, mọi người cứ xem như là trận ốm vặt đi. Trong lúc quay phim, một dị vật vô tình bay vào mắt khiến tôi cảm thấy khó chịu, cảm giác mắt mình nóng rát như bị con gì đốt. Tôi đã được đưa tới phòng cấp cứu và các bác sĩ ở đây nói rằng tôi bị tổn thương giác mạc. Nó đau đớn lắm nhưng tôi tin sẽ vượt qua được thôi. Mọi người phải thật cẩn thận nhé vì sức khỏe đáng quý lắm".

Mặc dù Lee Ji Hyun cố gắng chia sẻ những điều lạc quan nhất đến người hâm mộ nhưng qua tình trạng mà nữ ca sĩ gặp phải, dễ dàng nhận thấy mức độ tổn thương, dẫn đến việc nằm ở phòng cấp cứu của cô là không hề nhẹ. Hiện trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, người hâm mộ đồng loạt gửi những lời động viên và hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm khỏe lại và trở về nhà.

Nữ ca sĩ gặp sự cố trên phim trường, bị thương giác mạc phải nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng - ảnh 3
Lee Ji Hyun từng là một mảnh ghép trong nhóm nhạc Jewelry nổi tiếng một thời
Lee Ji Hyun từng là một mảnh ghép trong nhóm nhạc Jewelry nổi tiếng một thời

Lee Ji Hyun sinh năm 1983 và được biết đến với tư cách là một cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Jewelry. Năm 2013, Lee Ji Hyun kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí nhưng không trọn vẹn, cả hai đã ly hôn vào năm 2016. Tháng 9 năm 2017, cô nàng tái hôn với một nam bác sĩ nhãn khoa, dù vậy cuộc hôn nhân của cô cũng không thể kéo dài quá 3 năm. Lee Ji Hyun ngày nay lựa chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc đàn con thơ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục