24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ bài bạc vỡ nợ 15 tỷ, nay được phát hiện bán quần áo ở chợ để kiếm sống

Thứ sáu, 26/01/2024 | 10:30 (GMT+7)

Thậm chí nữ ca sĩ này còn từng nghĩ quẩn muốn tự kết thúc đời mình vì bê bối nợ nần bị phanh phui.

Hoạt động trong làng giải trí, nhiều ngôi sao đã xây dựng được khối tài sản khổng lồ, gây ngưỡng mộ cho nhiều người. Tuy nhiên, không ít trường hợp các nghệ sĩ nổi tiếng gặp khó khăn trong sự nghiệp do nợ nần, với số tiền đôi khi lên đến hàng chục tỷ đồng. Shoo, một trong những nữ ca sĩ đầu tiên của làng giải trí Hàn Quốc, nổi tiếng với vai trò chủ lực trong nhóm nhạc S.E.S, đã trải qua sự nghiệp đầy biến động cũng vì vướng vào nợ nần.

Nữ ca sĩ bài bạc vỡ nợ 15 tỷ, nay được phát hiện bán quần áo ở chợ để kiếm sống - ảnh 1

Shoo thường xuyên thực hiện thói quen chơi bài khi du lịch cùng nhóm bạn của mình. Trong một chuyến đi giải trí, nữ ca sĩ này đã sử dụng đến 26 tài khoản khác nhau để tham gia đánh bạc, nhưng kết quả là cô đã thua mất số tiền lên đến 798 triệu Won, tương đương với 15 tỷ đồng. Không thể chi trả số nợ lớn, Shoo đã phải đối diện với án phạt, bao gồm 6 tháng tù giam, 2 năm tù treo, và phải thực hiện 80 giờ cải tạo.

Nữ ca sĩ bài bạc vỡ nợ 15 tỷ, nay được phát hiện bán quần áo ở chợ để kiếm sống - ảnh 2

Không lâu sau sự cố nợ nần, Shoo tiếp tục làm xôn xao truyền thông khi thông tin về việc ly hôn với chị chồng, cầu thủ bóng chày Lim Hyo Sung, trở nên rộng rãi. Trước đó, đã có nhiều đồn đoán xoay quanh việc cả hai sống ly thân, nhưng cho đến khi vụ án nợ nần của Shoo được tiết lộ vào năm 2018, thông tin về ly hôn mới được xác nhận. Nhiều nguồn tin ngỏ ý rằng quyết định của chồng Shoo về việc chấm dứt hôn nhân có thể là do không thể chịu đựng được áp lực từ tình hình tài chính khó khăn của vợ.

Vì nghiệp bạc bị nợ, cuộc sống của Shoo chuyển từ thịnh vượng sang cảnh kiệt quệ. Từ một nữ ca sĩ được nhiều người săn đón, Shoo bây giờ phải đối mặt với nhiều công việc tay chân khác nhau để duy trì cuộc sống. Cô phải làm công việc bán đồ ăn vặt, bồi bàn, và thậm chí bán quần áo tại chợ để kiếm tiền trả nợ.

Nữ ca sĩ bài bạc vỡ nợ 15 tỷ, nay được phát hiện bán quần áo ở chợ để kiếm sống - ảnh 3

Khi nhìn lại những biến cố trong sự nghiệp, Shoo thể hiện sự hối hận vì không thể kiểm soát được bản thân. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì những sai lầm của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   vỡ nợ   bài bạc  

Cùng chuyên mục