24h
Yeah1 News

Người đàn ông duy nhất được tin tưởng giao bảo vệ BLACKPINK khi đến Việt Nam, được mệnh danh "Lão Phật gia"

Thứ năm, 27/07/2023 | 15:33 (GMT+7)

Đội ngũ bảo vệ an toàn cho BLACKPINK trong những đêm diễn tại Việt Nam khá quen thuộc, trong đó là sự xuất hiện của một người đàn ông thường xuyên được giao trọng tách bảo vệ cho các nghệ sĩ lớn.

Khâu chuẩn bị cho 2 đêm concert của BLACKPINK cơ bản đã hoàn tất. Từ dàn dựng sân khấu, chia khu vực tiếp đón người hâm mộ, đổi vòng tay...hay bố trí các lực lượng an ninh, bảo vệ đảm bảo an toàn trật tự cho sự kiện âm nhạc này.

Người đàn ông duy nhất được tin tưởng giao bảo vệ BLACKPINK khi đến Việt Nam, được mệnh danh 'Lão Phật gia' - ảnh 1

Chỉ vài ngày nữa BLACKPINK sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam biểu diễn

Đáng chú ý bộ phận đảm bảo an toàn cho BLACKPINK là sự xuất hiện của người đàn ông quen thuộc, Tùng Yuki. Từ trước khi sự kiện diễn ra, Tùng Yuki đã đến SVĐ Quốc gia Mỹ Đình để tiến hành khảo sát, quan sát kỹ càng các điểm trên sân nhằm chuẩn bị chu đáo nhất cho việc bảo vệ 4 cô gái nhà YG Entertainment.

Tùng Yuki không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả Việt. Ông cùng với đội ngũ vệ sĩ của mình bảo vệ cho nhiều ngôi sao lớn trong và ngoài nước như: Mỹ Tâm, Đông Nhi, Triệu Vy, So Ji Sub, Jang Dong Gun, SNSD, Kim Nam Joo, Bi Rain, CL (2NE1)...

Hình ảnh của Tùng Yuki khi xuất hiện bên cạnh nghệ sĩ khiến người hâm mộ an tâm bởi sự chuyên nghiệp, chu đáo. 

Người đàn ông duy nhất được tin tưởng giao bảo vệ BLACKPINK khi đến Việt Nam, được mệnh danh 'Lão Phật gia' - ảnh 2
Người đàn ông duy nhất được tin tưởng giao bảo vệ BLACKPINK khi đến Việt Nam, được mệnh danh 'Lão Phật gia' - ảnh 3
Người đàn ông duy nhất được tin tưởng giao bảo vệ BLACKPINK khi đến Việt Nam, được mệnh danh 'Lão Phật gia' - ảnh 4

Tùng Yuki là vệ sĩ đảm bảo an toàn cho nhiều nghệ sĩ lớn trong và ngoài nước

Tùng Yuki tên thật là Nguyễn Văn Tùng, sinh năm 1962. Ông được công chúng biết đến trong vai trò diễn viên và vệ sĩ. Ở sự nghiệp diễn xuất, Tùng Yuki từng tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Gạo nếp gạo tẻ phần 2, Chị trợ lý của anh, Chị chị em em, Tháng năm rực rỡ...Ông có công ty vệ sĩ riêng với quy môn hơn 2.500 nhân viên

Được nhiều người chú ý nhưng Tùng Yuki sống rất kín tiếng, hầu như không chia sẻ gì về chuyện đời tư. Ở tuổi U70, nhưng nhờ tính chất nghề nghiệp, Tùng Yuki có sức khỏe dẻo dai, nhanh nhẹn và phong thái vững chắc đáng tin cậy.

Người đàn ông duy nhất được tin tưởng giao bảo vệ BLACKPINK khi đến Việt Nam, được mệnh danh 'Lão Phật gia' - ảnh 5

Tùng Yuki được mệnh danh là "Lão Phật gia"

Dự kiến sẽ có khoảng 67.000 khán giả đến xem BLACKPINK trong 2 đêm diễn vào ngày 29-30/7 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là lần đầu tiên BLACKPINK đến Việt Nam biểu diễn sau 7 năm ra mắt. Chuỗi concert này nằm trong khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của nhóm. Việt Nam là quốc gia cuối cùng ở khu vực châu Á mà BLACKPINK xuất hiện biểu diễn trong tour diễn này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục