24h
Yeah1 News

Ngỡ ngàng trước hình ảnh mới nhất của Park Bom (2NE1), fan cũng không nhận ra nổi

Thứ ba, 15/08/2023 | 13:51 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của nữ thần nhóm 2NE1 một thời khiến ai cũng ngỡ ngàng vì quá khó tin.

Park Bom là một trong những idol đình đám nhất K-Pop thế hệ gen 2 thế nhưng trải qua nhiều biến cố trong sự kiện, tên tuổi Park Bom hiện tại không còn "làm mưa làm gió" như thời đỉnh cao. Dù vậy, nữ idol vẫn nhận được sự yêu mến và theo dõi nhất định của người hâm mộ.

Một trong những vấn đề khiến nhiều người xôn xao khi nhắc đến Park Bom gần đây là việc tăng cân và ngoại hình khác lạ của nữ ca sĩ. Theo đó, Park Bom nhiều lần khiến netizen không nhận ra vì tăng cân với vóc dáng không còn thon gọn như trước.

Diện mạo khác lạ của Park Bom.
Diện mạo khác lạ của Park Bom.

Mới đây, Park Bom lại thành tâm điểm khi chia sẻ hình selfie mới nhất. Nhưng ngoài việc tăng cân, giọng ca của 2NE1 còn khiến ngay cả fan ruột cũng không nhận ra nổi vì gương mặt quá khác biệt. Trước đây, Park Bom còn được mệnh danh là "búp bê sống" vì nhan sắc trong trẻo nhưng giờ đây, cô bị nghi là bị biến chứng thẩm mỹ khi đường nét khuôn mặt đơ cứng khác lạ hơn xưa rất nhiều.

Ảnh selfie khiến fan không nhận ra thần tượng của 2NE1.
Ảnh selfie khiến fan không nhận ra thần tượng của 2NE1.

Trước đó, các fan theo dõi Park Bom đều biết thành viên 2NE1 mắc phải căn bệnh sưng hạch bạch huyết, gây nên tình trạng sưng phù trên gương mặt. Nữ ca sĩ thừa nhận phải liên tục sử dụng thuốc để điều trị. Điều này cũng là yếu tố khiến cân nặng của Park Bom tăng nhanh không kiểm soát.

Nhan sắc trước đây của Park Bom.
Nhan sắc trước đây của Park Bom.

Park Bom bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2006, nhiều lần hợp tác với đồng nghiệp cùng công ty như BIG BANG, Lexy và Masta Wu. Năm 2009, cô ra mắt với tư cách là thành viên của 2NE1, đảm nhận vị trí hát chính trong nhóm. Năm 2014, sự nghiệp của giọng ca 38 tuổi gặp biến cố lớn khi vướng scandal dùng chất cấm. Cho đến khi mọi chuyện được sáng tỏ là dùng với mục đích chữa bệnh thì cô không còn được đón nhận như trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục