24h
Yeah1 News

Nam idol diễn dở nhất màn ảnh, netizen khuyên chỉ nên đi hát

Thứ tư, 02/08/2023 | 20:32 (GMT+7)

Nam idol dù trở với một vai chính trên đài cáp lớn nhưng lại gây thất vọng ngay từ tập phim đầu tiên.

Nam ca sĩ thuộc nhóm nhạc nam NU 'EST đang chứng minh tên tuổi của mình với vai trò là diễn viên. Trong năm nay, anh đã gây ấn tượng với vai phụ điển trai, si tình ở bộ phim cổ trang giả tưởng Alchemy Of Souls. Ngay khi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nam idol tái xuất với vai trò nam chính trong bộ phim My Lovely Liar (Đừng Nói Dối Em) cùng với bạn diễn nổi tiếng Kim So Hyun.

Kim So Hyun là thành viên nhóm nhạc nam NU'EST
Kim So Hyun là thành viên nhóm nhạc nam NU'EST

Sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Kim So Hyun đảm nhận. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi chờ mong và kỳ vọng. Thế nhưng, ngay khi tập đầu tiên phát sóng, nhiều người lại tỏ ra thất vọng trước diễn xuất của nam idol. Fan hâm mộ cho biết, họ yêu thích cả hai vì ngoại hình xinh đẹp và phù hợp với vai diễn. Tuy nhiên, kỹ năng diễn xuất của nam ca sĩ lại quá non nớt khác hẳn mong đợi. Sau tập 1, cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều bình luận tiêu cực trước màn thể hiện của nam idol. Trong đó, màn phản ứng hóa học của hai diễn viên chính là điều khiến khán giả thất vọng nhất. 

Người hâm mộ hấp dẫn trước diễn xuất của nam diễn viên
Người hâm mộ hấp dẫn trước diễn xuất của nam diễn viên

Trong phim, Hwang Min Hyun vào vai Kim Do Ha, một người đàn ông kín tiếng, hiếm khi giao tiếp với hàng xóm. Anh là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng nhưng vẫn luôn che giấu danh tính của bản thân. Hàng xóm của anh là Mok Sol Hee (Kim So Hyun), người có khả năng siêu phàm là phát hiện ra sự dối trá. Tuy nhiên, khả năng này khiến cô mất niềm tin vào con người, nên cô luôn xem năng lực của mình là một lời nguyền không đáng có. Hai nhân vật có những tài năng kì lạ lại gặp nhau và có những thay đổi về cảm xúc. Điều này khiến cuộc sống của cả hai thay đổi hoàn toàn và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đó. 

Khán giả cho rằng nam diễn viên chỉ nên đi hát
Khán giả cho rằng nam diễn viên chỉ nên đi hát

Một số bình luận của khán giả:

- Ngoại hình của cả hai đều tốt, nhưng diễn xuất của nam chính không ổn lắm.

- Có lẽ vì mới là tập đầu tiên nên mọi thứ hơi lộn xộn. Nam chính khiến tôi lo lắng với diễn xuất tệ hại của anh ấy, thật ra ngay cả khi đóng vai phụ trong Alchemy of Souls, tôi đã không thích Minhyun rồi.

- Tôi nghĩ Hwang Minhyun không có tài năng diễn xuất gì cả. Anh ấy chỉ nên đi hát. Tôi cũng không thấy phản ứng hóa học giữ các nhân vật chính luôn.

- Tôi hy vọng anh ấy cải thiện chứ hiện tại phản ứng hóa học tệ quá.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam idol   diễn dỡ  

Cùng chuyên mục