24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ nổi tiếng tiết lộ góc khuất của giới giải trí Hàn: Đến cả idol nam cũng bị quấy rối tình dục

Thứ năm, 06/07/2023 | 12:22 (GMT+7)

Nhắc đến quấy rối tình dục idol, hầu hết mọi người chỉ nghĩ đến những nghệ sĩ nữ. Nhưng ít ai biết, ngay cả idol nam cũng phải chịu nhiều uất ức và tổn thương tương tự.

Sau những ánh đèn rực rỡ, những sân khấu lung linh, thị trường Kpop vẫn còn ẩn chứa nhiều góc tối mà nếu không được nghệ sĩ chia sẻ, có thể nó vẫn sẽ mãi còn ở trong bóng tối. Trong đoạn video mới nhất, nam ca sĩ C.A.P (cựu thành viên nhóm nhạc Teen Top) đã tiết lộ về tình trạng anh bị fan nữ quấy rối tình dục trong khoảng thời gian anh còn hoạt động trong nhóm.

C.A.P từng bị fan nữ quấy rối tình dục đến mức suy sụp tinh thần
C.A.P từng bị fan nữ quấy rối tình dục đến mức suy sụp tinh thần

C.A.P trải lòng về tình huống mà bản thân gặp phải: "Công việc của thần tượng gần giống như hẹn hò với fan. Hầu hết fan nữ đều bảo tôi nói 'Anh yêu em' hoặc muốn tôi nắm tay họ. Nhưng một số người đã quấy rối tình dục tôi. Họ chạm vào vòng 3 của tôi, ưỡn ngực về phía tôi. Điều đó khiến tinh thần tôi suy sụp. Những fan kỳ lạ đó yêu cầu tôi làm đủ thứ vô lý".

Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh: "Là idol nam không có nghĩa rằng bạn sẽ không bị quấy rối. Idol nam cũng có thể là nạn nhân". Trưởng nhóm Teen Top nêu quan điểm rằng anh rất không hài lòng với thực trạng idol theo đuổi đam mê trên sân khấu, nhưng lại bị ràng buộc phải mang hình tượng giống như bạn trai, bạn gái của fan theo hình ảnh công ty chủ quản xây dựng.

Nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng livestream vừa qua
Nam ca sĩ chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng livestream vừa qua

Anh hy vọng thị trường Kpop có thể thay đổi định nghĩa đó và những nghệ sĩ, thần tượng bất kể giới tính nào đều sẽ được bảo vệ và trân trọng. C.A.P bộc bạch rằng anh rất muốn tạo ra sự thay đổi nhưng lại có nhiều ràng buộc khác níu lại: "Khi còn là idol, tôi gắn bó với quá nhiều người xung quanh, như là các thành viên, công ty và nhân viên. Nên tôi không thể tự do cư xử theo ý mình. Nếu tôi phạm sai lầm, mọi người xung quanh đều bị ảnh hưởng".

C.A.P từng hoạt động trong nhóm nhạc Teen Top với vai trò là trưởng nhóm và rapper chính
C.A.P từng hoạt động trong nhóm nhạc Teen Top với vai trò là trưởng nhóm và rapper chính

C.A.P sinh năm 1992 có tên khai sinh là Bang Min Soo và được ra mắt cùng Teen Top từ năm 2010. Trong nhóm, nam idol đảm nhận vai trò trưởng nhóm và rapper. Teen Top cho tới nay đã hoạt động được 13 năm và sở hữu nhiều bài hát hit như Miss Right, No More Perfume On You... Vào tháng 5 vừa qua, C.A.P bị buộc phải rời nhóm vì vấp phải chỉ trích nặng nề sau sự cố chửi thề, hút thuốc, thô lỗ với fan trên sóng livestream.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục