24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ đình đám một thời “ngã ngựa” vì bê bối liên hoàn, phải ôm nợ gần 17 tỷ đồng

Chủ nhật, 24/12/2023 | 20:07 (GMT+7)

Từ một ca sĩ kiêm diễn viên đình đám của xứ sở kim chi, Park Yoochun hiện đã bị cấm sóng vì loạt bê bối về đời tư, dẫn đến số nợ gần 17 tỷ đồng.

Theo nguồn tin từ Osen và Yonhap News, vào ngày 24/12, phía đơn vị số 45 chuyên xử lý các vấn đề hòa giải dân sự thuộc toà án quận trung tâm Seoul đã thông báo tin tức liên quan đến vụ kiện tụng của cựu thần tượng Park Yoochun và công ty Have Fun Together. 

Theo đó, Park Yoochun cùng C-Jes Entertainment (công ty chủ quản cũ) đã thua kiện trước Have Fun Together và phải chịu mức bồi thường lên đến 500 triệu won (khoảng 9,3 tỷ đồng) kèm những khoản tiền lãi khác.

Park Yoochun thua kiện và phải đền bù 500 triệu won cho Have Fun Together
Park Yoochun thua kiện và phải đền bù 500 triệu won cho Have Fun Together

Đây không phải lần đầu Park Yoochun vướng vào lùm xùm. Cách đây 1 tuần, cựu thành viên JYJ đã bị liệt vào danh sách các đối tượng nộp thiếu thuế do Cơ quan thuế quốc gia Hàn Quốc công bố. Với 5 khoản trốn thuế cùng số tiền 409 triệu won (tương đương 7,6 tỷ đồng), Park Yoochun đang phải chịu “trừng phạt” vì loạt bê bối của mình.

Hiện anh đang phải ôm khoản nợ gần 17 tỷ đồng, khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất bình. Được biết, nội dung của vụ kiện tụng mới đây là vì Park Yoochun đã ký hợp đồng độc quyền với công ty Have Fun Together đến hết năm 2024. Tuy nhiên, vào đầu năm 2020, nam ca sĩ đã phá vỡ hợp đồng và nhờ đến sự tiếp tay của C-Jes Entertainment.

Nam ca sĩ 'năm lần bảy lượt' dính phải lùm xùm đời tư
Nam ca sĩ "năm lần bảy lượt" dính phải lùm xùm đời tư

Đến tháng 5/2021, Park Yoochun bất ngờ mong muốn phá vỡ hợp đồng với Have Fun Together. Yêu cầu bất thành, nam ca sĩ quyết định tuyên bố sẽ hủy hợp đồng nếu Have Fun Together không chủ động thanh toán phí giàn xếp. Sau đó, anh làm việc với 1 công ty quản lý khác thuộc quyền điều hành của một người quen trong khi hợp đồng với Have Fun Together vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Tháng 8/2021, phía Have Fun Together ra lệnh cấm Park Yoochun xuất hiện trên các chương trình giải trí. Song nam ca sĩ vẫn phớt lờ mặc cho quá trình kiện tụng đang diễn ra. Chính vì thế, Have Fun Together đã khởi kiện Yoochun cùng cả 2 công ty tiếp tay cho anh chàng hoạt động showbiz trái phép về tội vi phạm luật về quyền quản lý. Sau một thời gian dài tố tụng nhau, phần thắng kiện đã nghiêng về Have Fun Together.

Hiện Park Yoochun đã bị cấm sóng tại xứ sở kim chi
Hiện Park Yoochun đã bị cấm sóng tại xứ sở kim chi

Park Yoochun từng được biết đến là một ngôi sao đình đám của showbiz Hàn. Thế nhưng, chính nam ca sĩ đã tự tay bỏ lại sự nghiệp của mình vì hàng loạt bê bối về đời tư khiến người hâm mộ phẫn nộ. Anh không chỉ gặp scandal dùng ma túy, cưỡng dâm mà còn bị phát hiện dụ dỗ fan nữ quan hệ tập thể.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ kiêm diễn viên còn bị quản lý lâu năm tiết lộ câu chuyện có đến 50 người bạn gái, trong đó có cả phụ nữ đã lập gia đình. Chính vì những ồn ào đến mức ai cũng ngán ngẩm đó mà Park Yoochun đã bị cấm sóng tại xứ sở kim chi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục