24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 30 vì bị ngã xuống hồ bơi

Thứ tư, 12/04/2023 | 15:33 (GMT+7)

Thông tin về một nữ ca sĩ không ra đi đầy thương tâm sau một sự cố ở hồ bơi đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo đó, nữ ca sĩ người Thái Lan Ingdown mới đây đã được xác nhận qua đời ở tuổi 30 sau khi bị ngã xuống hồ bơi. Truyền thông xứ Thái đưa tin sự việc thương tâm xảy ra vào tối 10/4 tại một căn biệt thự thuộc tiểu khu Sam Phrao, huyện Mueang, tỉnh Udon Thani khi nữ ca sĩ tham dự một bữa tiệc sinh nhật. 

Nữ ca sĩ Ingdown qua đời khiến nhiều người hâm mộ tại Thái Lan xôn xao.
Nữ ca sĩ Ingdown qua đời khiến nhiều người hâm mộ tại Thái Lan xôn xao.

Chia sẻ với truyền thông, bà Sirilak - chủ nhân của bữa tiệc cho biết Ingdown đến buổi tiệc vào khoảng 8h30 phút tối. Trong lúc mọi người đang ăn uống và karaoke thì phát hiện không thấy Ingdown đâu. Bạn trai sau đó thông báo không tìm thấy nữ ca sĩ thế nên mọi người ở bữa tiệc đã chia nhau đi tìm.

Mất một lúc sau, một thành viên khác trong nhóm nhạc nhảy xuống hồ bơi. Lúc này, chân anh chạm vào cơ thể đồng nghiệp. Mọi người mới phát hiện nữ ca sĩ bị đuối nước và lập tức thông báo cho lực lượng cứu hộ đến trợ giúp.

Hồ bơi ở hiện trường vụ đuối nước của nữ ca sĩ.
Hồ bơi ở hiện trường vụ đuối nước của nữ ca sĩ.

Nhóm Mor Lam Siang Wihok sau đó cũng chính thức thông báo về sự ra đi của Ingdown thông qua bài đăng trên fanpage. Nhóm đã  đăng một bức ảnh của ca sĩ quá cố và nhắn nhủ: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và thương tiếc sâu sắc nhất về sự ra đi của Ingdown . Cô ấy sẽ ở trong ký ức của chúng tôi mãi mãi".

Hình ảnh tại tang lễ nữ ca sĩ Ingdown.
Hình ảnh tại tang lễ nữ ca sĩ Ingdown.

Tang lễ của Ingdown hiện ra tại quê nhà ở tiểu khu Non Por Daeng, huyện Pha Khao, tỉnh Loei. Lễ hỏa táng sau đó diễn ra ở Chùa Sawang Arom. Tờ Thairath tại Thái Lan cho biết gia đình không khỏi suy sụp khi hay tin nữ ca sĩ qua đời. Mẹ cô không thể ngủ được từ khi biết tin về con gái và vẫn khó chấp nhận rằng cô đã ra đi mãi mãi.

Nhiều người bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của nữ ca sĩ.
Nhiều người bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của nữ ca sĩ.

Ingdown tên thật Dujdarika Panya (30 tuổi). Cô là thành viên của Mor Lam Siang Wihok . Đây là một nhóm nhạc chuyên biểu diễn hình thức âm nhạc cổ tại Thái Lan. Nữ ca sĩ vốn nhận được nhiều sự yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào và tính cách thân thiện.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục