24h
Yeah1 News

Một nữ ca sĩ lặng lẽ mất tích khỏi showbiz gần 1 năm qua, fan tìm khắp nơi vẫn không thấy tung tích

Thứ tư, 20/12/2023 | 14:00 (GMT+7)

Kể từ tháng 4/2023, người hâm mộ không còn nhìn thấy bất kỳ động thái nào của nữ ca sĩ. Bất chấp việc fan kêu gọi tìm kiếm, cô vẫn bặt vô âm tín.

Từng là một trong những nữ ca sĩ solo hàng đầu làng âm nhạc Hàn Quốc, thế nhưng từ nửa đầu năm 2023 đến nay, Chung Ha gần như biến mất khỏi các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người nhận thấy tài khoản Instagram của Chung Ha vốn không thuộc sở hữu cá nhân của cô.

Kể từ tháng 4/2023, tài khoản Instagram này cũng không còn đăng ảnh cập nhật cuộc sống đời thường của Chung Ha. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản mạng xã hội khác liên quan đến Chung Ha cũng gần như bị "đóng băng" không có hoạt động mới. 

Nữ ca sĩ Chung Ha biến mất khỏi các nền tảng mạng xã hội từ tháng 4/2023
Nữ ca sĩ Chung Ha biến mất khỏi các nền tảng mạng xã hội từ tháng 4/2023

Điều này khiến fan hâm mộ của Chung Ha vô cùng lo lắng vì không hiểu vì lý do gì mà thần tượng biến mất suốt gần 1 năm qua. Những sự kiện âm nhạc cuối năm của Hàn Quốc cũng không hề thấy bóng dáng của Chung Ha tham dự. Không ít netizen ví Chung Ha giống như hoàn toàn "bốc hơi" khỏi giới giải trí.

Bài đăng gần nhất trên tài khoản nữ ca sĩ là vào tháng 4/2023
Bài đăng gần nhất trên tài khoản nữ ca sĩ là vào tháng 4/2023

Các fan hâm mộ của nữ ca sĩ đã vào bài đăng gần nhất trên tài khoản Instagram của cô để lại bình luận yêu cầu công ty hoặc Chung Ha đứng ra xác nhận an toàn: "Chung Ha, bạn đang ở đâu vậy?", "Chung Ha xin hãy đăng một cái gì đó đi", "Chung Ha hãy nói với chúng tôi là bạn vẫn ổn", "Tôi lo cho cô ấy quá, Chung Ha bạn đang ở đâu?"... Tuy nhiên đáp lại những bình luận lo lắng này là thái độ im ắng đến đáng sợ.

Fan hâm mộ đều để lại bình luận 'truy tìm' Chung Ha khắp mạng xã hội
Fan hâm mộ đều để lại bình luận "truy tìm" Chung Ha khắp mạng xã hội

Trước đó, nhiều người cho rằng Chung Ha và công ty quản lý xảy ra mâu thuẫn nên phía công ty đã ra sức chèn ép nữ ca sĩ khiến cô gặp khó khăn trong việc hoạt động giải trí. Tuy nhiên đó chỉ là giả thuyết mà mọi người nghi vấn vì thực tế vẫn không có bằng chứng chứng minh rằng công ty đứng sau vụ việc Chung Ha "biến mất" đầy bí ẩn.

Chung Ha từng kể với fan về những bất mãn với công ty quản lý
Chung Ha từng kể với fan về những bất mãn với công ty quản lý

Ca sĩ Chung Ha tên thật là Kim Chung Ha sinh năm 1996 và được biết đến là nữ ca sĩ toàn năng của Kpop. Cô từng tham gia chương trình Produce 101 mùa đầu tiên và thành công ra mắt cùng nhóm nhạc dự án I.O.I. Sau khi hết hạn hợp đồng, Chung Ha hoạt động với tư cách là ca sĩ solo. Những ca khúc nổi bật của cô có thể kể đến như "Roller Coaster", "Gotta Go", "Snapping"... Chung Ha từng đoạt giải Best Dance Performance Solo của MAMA 2018.

Những sự kiện cuối năm cô cũng không tham dự
Những sự kiện cuối năm cô cũng không tham dự

Sau 7 năm gắn bó với công ty quản lý MNH Entertainment, tháng 4/2023, cô chính thức kết thúc hợp đồng và quyết định không gia hạn. Trước đó, Chung Ha từng bất mãn khi công ty thiếu chuyên nghiệp, không quan tâm đến sự nghiệp của cô. Cụ thể, nữ ca sĩ từng sáng tác rất nhiều bài hát nhưng công ty không bao giờ sử dụng. Bên cạnh đó, cô còn muốn thực hiện nhiều buổi diễn với quy mô quốc tế nhưng công ty không chấp nhận. Sau khi Chung Ha dừng hợp đồng với MNH Entertainment, cô đã không có thêm bất kỳ hoạt động nào khác cho đến hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   showbiz   Chung Ha  

Cùng chuyên mục