24h
Yeah1 News

Một nam ca sĩ nợ gần 10 tỷ đồng, bán cả nhà của bố mẹ để trả nợ vì dính vào chất cấm

Thứ sáu, 14/07/2023 | 10:50 (GMT+7)

Vì vướng vào chất kích thích, sự nghiệp lẫn cuộc sống của nam ca sĩ này bị hủy hoại. Hiện tại anh đang gồng gánh khoản nợ lên đến gần chục tỷ đồng, thậm chí đã bán cả nhà của bố mẹ để trả nợ.

Mới đây trong chương trình "In Depth 60 Minutes" của đài KBS đã có cuộc gặp gỡ với nam ca sĩ Nam Tae Hyun (cựu thành viên nhóm nhạc WINNER). Anh hiện đang được điều trị tại "Incheon Dark", một trung tâm điều trị và phục hồi dành cho người nghiện ma túy. Đây là lần đầu tiên cựu thần tượng chia sẻ về chứng nghiện chất kích thích của mình.

Nam Tae Hyun cho biết khi còn hoạt động trong giới giải trí, anh đã sử dụng những loại thuốc có chất gây nghiện như: thuốc giảm cân, thuốc ngủ để điều trị chứng mất ngủ. Một số loại thuốc do bác sĩ tâm thần kê. Nhưng việc lạm dụng quá mức đã mở đường dẫn đến ma túy.

Một nam ca sĩ nợ gần 10 tỷ đồng, bán cả nhà của bố mẹ để trả nợ vì dính vào chất cấm - ảnh 1

Ca sĩ Nam Tae Hyun đang điều trị cai nghiện sau khi vướng vào chất kích thích

Nam ca sĩ cũng thú nhận về những khó khăn gặp phải trong cuộc sống do sử dụng chất kích thích, dường như anh mất hết tất cả. Hiện tại "thứ còn lại" là khoản nợ khổng lồ 500 triệu won (khoảng 9,3 tỷ đồng) và nợ thẻ tín dụng quá hạn.

Nam Tae Hyun cho biết đã phải bán nhà của mình và của bố mẹ để trả nợ. Anh dự định sẽ sớm tìm kiếm công việc làm thêm làm phục vụ tại nhà hàng để có tiền trả nợ. 

Cựu thành viên nhóm nhạc WINNER đã bán tất cả những gì anh sở hữu, ngoại trừ cây đàn guitar yêu thích. Thậm chí ngay trong cuộc phỏng vấn với KBS, tin nhắn hối thúc thanh toán các hóa đơn quá hạn vẫn liên tục được gửi đến. Chất kích thích đã kéo Nam Tae Hyun từ những hào quang nổi tiếng xuống đáy ngay lập tức.

Một nam ca sĩ nợ gần 10 tỷ đồng, bán cả nhà của bố mẹ để trả nợ vì dính vào chất cấm - ảnh 2

Nam Tae Hyun hối hận vì đã lạm dụng chất kích thích khiến cuộc đời bị hủy hoại

"Khi cơ thể và tâm trí bị hủy hoại bởi ma túy, mọi người xung quanh tôi lần lượt rời đi. Có khoảng thời gian tôi đã nghĩ rằng mình không còn tự tin để sống tiếp nữa. Tôi đã đến gõ cửa trung tâm cai nghiện với cảm giác rất tuyệt vọng. Tôi muốn nói với các thanh niên rằng đừng bao giờ nên dính dáng đến ma túy, đó là hành động làm hủy hoại chính cuộc sống của mọi người" - Nam Tae Hyun chia sẻ.

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, anh từng ra mắt trong nhóm nhạc WINNER vào năm 2014, thuộc quản lý của công ty YG Entertainment. Đến năm 2016, Nam Tae Hyun rời nhóm. Tháng 5/2023, sở Cảnh sát Yongsan có lệnh bắt Nam Tae Hyun với nghi ngờ sử dụng ma túy đá và cáo buộc vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy ở Hàn Quốc. Nam Tae Hyun vướng nghi ngờ đã sử dụng ma túy đá từ tháng 8/2022. Nam ca sĩ cũng từng vướng vào những bê bối đời tư khác như: thói trăng hoa, hẹn hò cùng nhiều người đẹp hay lái xe khi say xỉn.

Một nam ca sĩ nợ gần 10 tỷ đồng, bán cả nhà của bố mẹ để trả nợ vì dính vào chất cấm - ảnh 3

Nam Tae Hyun (thứ 2 từ phải sang) trong đội hình của nhóm nhạc WINNER

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Tae Hyun   Winner   YG Entertainment  

Cùng chuyên mục