24h
Yeah1 News

Minnie (G)I-DLE bất ngờ rời sân khấu khi đang biểu diễn, phía Cube Entertainment lên tiếng làm rõ

Thứ tư, 13/12/2023 | 20:33 (GMT+7)

Cube Entertainment đã đăng bài về vấn đề sức khỏe của Minnie trên cộng đồng fan Weverse khiến nhiều người lo lắng. Đây cũng là nguyên nhân khiến nàng tiểu thư của (G)I-DLE rời sân khấu khi đang biểu diễn.

Sau một thời gian ở ẩn để thực hiện dự án âm nhạc, đến đầu tháng 10 nhóm nhạc nữ (G)I-DLE chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc' I Want That'. Đây là bài hát chủ đề cho album HEAT - album tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của 5 cô nàng.

Song song đó, (G)I-DLE đã bắt đầu ‘iHeartRadio Jingle Ball Tour’ của mình tại Hoa Kỳ, bắt đầu tại Los Angeles vào ngày 2 tháng 12, để gặp gỡ người hâm mộ địa phương.  Và đêm diễn thứ hai tại Philadelphia vào hôm qua 12/12.

Minnie (G)I-DLE bất ngờ rời sân khấu khi đang biểu diễn, phía Cube Entertainment lên tiếng làm rõ - ảnh 1

Sau đêm diễn thứ hai kết thúc, phía đơn vị chủ quản của nhóm nhạc nữ (G)I-DLE đã bất ngờ thông báo về việc Minnie bất ngờ rời bỏ đội hình biểu diễn trên sân khấu.

Cube Entertainment cho biết: “Trong buổi hòa nhạc 'Jingle Ball 2023 in Philadelphia' được tổ chức vào ngày 12 tháng 12 theo giờ địa phương ở Mỹ, Minnie đã phải rời sân khấu đột ngột là do một sự cố về vấn đề sức khỏe và không thể hoàn thành một số phần của buổi biểu diễn.“

Minnie (G)I-DLE bất ngờ rời sân khấu khi đang biểu diễn, phía Cube Entertainment lên tiếng làm rõ - ảnh 2

Công ty nói thêm: “Trong khi Minnie thể hiện quyết tâm mạnh mẽ ở lại với người hâm mộ cho đến khi đêm diễn kết thúc, nhưng chúng tôi lập tức thực hiện các biện pháp để đảm bảo rằng cô ấy có thể nghỉ ngơi đầy đủ để duy trì sức khỏe.”

Đơn vị chủ quản của (G)I-DLE nói thêm: “Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho người hâm mộ. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho các bạn về bất kỳ thay đổi nào trong lịch trình, coi sức khỏe của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục