24h
Yeah1 News

Mặc ồn ào, Lisa (BLACKPINK) vẫn đạt 100 triệu người theo dõi Instagram, lập kỷ lục "khủng" khó ai bì kịp

Thứ hai, 25/12/2023 | 15:46 (GMT+7)

Lisa mới đây đã chính thức lập kỷ lục mới với số người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội lên đến 100 triệu người.

Lisa (BLACKPINK) là nữ idol nổi tiếng hàng đầu K-Pop hiện tại. Không chỉ sở hữu nhiều bản hit triệu view, sức ảnh hưởng "khủng" trong làng nhạc lẫn thời trang mà Lisa còn nổi tiếng là một trong những idol có lượt theo dõi trên mạng xã hội cao nhất.

Mặc ồn ào, Lisa (BLACKPINK) vẫn đạt 100 triệu người theo dõi Instagram, lập kỷ lục 'khủng' khó ai bì kịp - ảnh 1

Mới đây, Instagram của Lisa đã chạm mốc 100 triệu người theo dõi. Với con số này, Lisa đã giữ vững vị thế idol K-Pop có lượt theo dõi cao nhất. Ngoài ra điều này còn đồng nghĩa mỹ nhân gốc Thái Lan đang tiến gần hơn đến việc sánh ngang với Selena Gomez, Ariana Grande, Beyoncé, Taylor Swift… với tư cách là những nữ nhạc sĩ đạt 100 triệu người theo dõi trên Instagram.

Mặc ồn ào, Lisa (BLACKPINK) vẫn đạt 100 triệu người theo dõi Instagram, lập kỷ lục 'khủng' khó ai bì kịp - ảnh 2

Chỉ mới đây, em út BLACKPINK - Lisa đã lọt vào bảng xếp hạng 100 ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất từ 1 bài đăng quảng cáo trên Instagram nhờ vị thế và sức ảnh hưởng toàn cầu của mình. Đặc biệt, Lisa đã khiến các fan “nức mũi” khi có thu nhập cao gấp 6 lần so với Song Hye Kyo. Cô đứng ở vị trí thứ 26 với 575.000 USD (khoảng 13,8 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng quảng cáo.

Mặc ồn ào, Lisa (BLACKPINK) vẫn đạt 100 triệu người theo dõi Instagram, lập kỷ lục 'khủng' khó ai bì kịp - ảnh 3

Trước đó, vào ngày 14/3, Lisa (BLACKPINK) cũng đã chính thức trở thành nghệ sĩ K- pop đầu tiên sở hữu tài khoản Instagram cán mốc 90 triệu người theo dõi, lập kỷ lục mà chưa nghệ sĩ K-Pop nào khác chinh phục được.

Lisa sinh năm 1997 và là thành viên nhỏ tuổi nhất đến từ Thái Lan của nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK. Dù trẻ tuổi là vậy nhưng tài sản ròng ước tính của Lisa đã ước tính có đến khoảng 14 triệu USD (tính đến tháng 6/2022). Số tài sản này đến từ những thành công trên con đường âm nhạc cũng như sự xuất hiện trên các chương trình truyền hình và đại diện cho nhãn hàng.

Mặc ồn ào, Lisa (BLACKPINK) vẫn đạt 100 triệu người theo dõi Instagram, lập kỷ lục 'khủng' khó ai bì kịp - ảnh 4

Được biết, Lisa ký hợp đồng với các thương hiệu toàn cầu như Celine, Prada, Bulgari, MAC và nhà điều hành điện thoại di động lớn nhất Thái Lan AIS. Cũng theo truyền thông Hàn Quốc, mức thù lao của Lisa ước tính ít nhất là 300.000 (hơn 7 tỷ đồng) USD cho mỗi buổi biểu diễn và 600.000 USD (hơn 14 tỷ đồng) cho mỗi lần hợp tác. Hiện Lisa có hơn 95 triệu người theo dõi trên Instagram, cô được ước tính kiếm tới 200.000 USD (khoảng 4,7 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   Instagram  

Cùng chuyên mục