24h
Yeah1 News

Lucas (Hoàng Húc Hi) âm thầm đi xem concert của Key (SHINee), suy đoán về sự trở lại solo sau scandal

Thứ ba, 30/01/2024 | 18:54 (GMT+7)

Lucas gần đây đã được nhìn thấy tham dự buổi hòa nhạc của Key với các quan chức và nghệ sĩ của SM, làm dấy lên sự tò mò về sự trở lại tiềm năng của anh ấy.

Tiếp nối thành công của những buổi hoà nhạc trước đó, SHINee Key tiếp tục đã tổ chức buổi hoà nhạc tại Hàn. Điều bất ngờ, xuất hiện phía dưới hàng ghế khán giả là hàng loạt ngôi sao đình đám, nổi bật của nhà SM Entertainment như: Chris Lee, Minho, Taemin của SHINee, Taemin của Girls' Generation, Lucas của Ex-NCT/WayV và Kim Wook. 

Sự xuất hiện bất ngờ của Lucas đã làm dấy lên những cuộc thảo luận về khả năng trở lại làng giải trí của anh sau khi rời NCT/WayV vào năm ngoái.

Vào tháng 5 năm 2023, SM Entertainment xác nhận Lucas chính thức rút lui khỏi cả NCT và WayV để theo đuổi các hoạt động cá nhân.

Lucas (Hoàng Húc Hi) âm thầm đi xem concert của Key (SHINee), suy đoán về sự trở lại solo sau scandal - ảnh 1

Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Lucas kể từ scandal tình dục. Cụ thể, vào tháng 8/2021, Lucas liên tục vướng vào bê bối tình ái. Anh bị 3 cô gái tố cáo việc lừa dối tình cảm, "đào mỏ" bạn gái, nói xấu các thành viên khác trong nhóm…

Cả 3 cô gái này có điểm chung ban đầu đều là người hâm mộ, sau đó Lucas chủ động làm quen và chuyển thành quan hệ yêu đương. Trước thời điểm xảy ra scandal, Lucas là một trong những thành viên nổi bật của nhóm NCT và được công ty lăng xê hết mực. 

Lucas (Hoàng Húc Hi) âm thầm đi xem concert của Key (SHINee), suy đoán về sự trở lại solo sau scandal - ảnh 2

Đáp lại, Lucas đã đưa ra lời xin lỗi công khai, thừa nhận những sai lầm trong quá khứ của mình và tạm ngừng hoạt động. Việc nhìn thấy Lucas gần đây tại buổi hòa nhạc của Key đã đặt ra câu hỏi về sự trở lại của anh ấy, khiến người hâm mộ háo hức muốn biết tương lai của anh ấy sẽ ra sao. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục