24h
Yeah1 News

Loạt sao Việt gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y?

Thứ sáu, 06/10/2023 | 11:10 (GMT+7)

Việc có động thái chia sẻ hình ảnh Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở hộp đêm thoát y, thậm chí bày tỏ lời khen ngợi đến nữ thần tượng này khiến nhiều sao Việt vướng tranh cãi.

Thời gian vừa qua, thông tin liên quan đến việc Lisa (BLACKPINK) biểu diễn ở hộp đêm thoát y Crazy Horse tại Pháp khiến làng giải trí châu Á xôn xao. Đây được xem là hành động táo bạo của một nữ thần tượng Kpop đang thời kỳ đỉnh cao. Hình ảnh của Lisa ở hộp đêm này cũng gây nhiều tranh cãi.

Thậm chí những người nổi tiếng được phát hiện đến xem Lisa biểu diễn cũng bị "vạ lây", đơn cử là Angela Baby và Trương Gia Nghê của làng giải trí Trung Quốc bị yêu cầu "cầm sóng".

Loạt sao Việt gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y? - ảnh 1

Lisa gây tranh cãi lớn khi diễn ở hộp đêm thoát y tại Pháp

Mới đây, sau khi Lisa chia sẻ những hình ảnh từ các buổi biểu diễn ở Crazy Horse, nhiều người nhận thấy loạt sao Việt cũng có động thái thể hiện sự ủng hộ với thành viên của BLACKPINK.

Loạt sao Việt gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y? - ảnh 2

Ca sĩ Tóc Tiên dành 2 story trên Instagram cá nhân để đăng hình Lisa diễn thoát y và khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng

Loạt sao Việt gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y? - ảnh 3

Fashionista Cô em trendy - Khánh Linh chia sẻ hình ảnh bày tỏ sự ủng hộ Lisa 

Loạt sao Việt gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y? - ảnh 4

Nhiều người nổi tiếng như: Ngọc Châu, Kaity Nguyễn, Đỗ Khánh Vân, Bảo Thy, Thiều Bảo Trâm, Kỳ Duyên, Hiền Hồ...thả tim hoặc bình luận bên dưới bài đăng chia sẻ hình ảnh ở Crazy Horse của Lisa

Việc sao Việt chia sẻ dòng trạng thái, tương tác với hình ảnh Lisa biểu diễn thoát y đang gây tranh luận trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là điều bình thường khi người nổi tiếng cũng bày tỏ tình cảm với thần tượng, chia sẻ lại hình ảnh lên trang cá nhân không có gì đáng bàn cãi.

Tuy nhiên không ít ý kiến khác bày tỏ việc có động thái đăng tải lại hình ảnh Lisa ở hộp đêm Crazy Horse hay thả tim, tương tác các bài đăng có liên quan khi sự việc đang gây tranh cãi là điều không nên. Biểu diễn thoát y vốn không phổ biến với văn hóa Á Đông, chính vì vậy người nổi tiếng gián tiếp ủng hộ hình ảnh Lisa diễn ở hộp đêm này giữa thời điểm nhạy cảm là điều khiến công chúng chưa hài lòng.

Loạt sao Việt gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y? - ảnh 5

Dư luân tranh cãi trái chiều khi sao Việt có động thái ủng hộ Lisa diễn thoát y

Loạt sao Việt gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y? - ảnh 6
Loạt sao Việt gây tranh cãi khi có động thái ủng hộ Lisa (BLACKPINK) diễn ở hộp đêm thoát y? - ảnh 7

Hình ảnh biểu diễn tại Crazy Horse được Lisa chia sẻ lên trang cá nhân và bày tỏ đây là một trải nghiệm tuyệt vời

Về phía Lisa, cô nàng bày tỏ sự phấn khích khi được biểu diễn ở Crazy Horse. Trong một diễn biến bên lề khác, mẹ của nữ thần tượng được cho đã khóa trang cá nhân trên Instagram vì bị chỉ trích để con gái nhận lời diễn thoát y. Bà cũng hộ tống Lisa sang Pháp để thực hiện lịch trình này.

Theo một số nguồn tin, Lisa có 3 đêm diễn ở Crazy Horse. Khách mời có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi lớn, trong đó là các thành viên khác của BLACKPINK cũng như bạn trai tin đồn của nữ thần tượng. Việc kiểm tra an ninh cho các đêm diễn này rất nghiêm ngặt, khách đến xem tuyệt đối không được dùng điện thoại quay chụp hình ảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục