24h
Yeah1 News

Lisa mệt mỏi trở về sau khi biểu diễn tại hộp đêm, chỉ có lác đác vài fan ra sân bay đón?

Thứ ba, 10/10/2023 | 15:49 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lisa sau khi trở về từ buổi biểu diễn ở hộp đêm thoát y Crazy Horse đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vào sáng nay ngày 10/10, Lisa, thành viên của BLACKPINK, đã trở về Hàn Quốc sau một chuỗi biểu diễn kéo dài 5 đêm tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Khi xuất hiện tại sân bay, Lisa đã che kín bản thân mình để bảo vệ khỏi cái lạnh của thời tiết, nhưng không ít người đã nhận ra sự mệt mỏi rõ rệt trên khuôn mặt cô sau chuyến bay dài suốt cả đêm. Ngoài ra, khác với lần di chuyển từ Hàn Quốc sang Pháp trước đó, lần này Lisa cũng được hộ tống bởi đội ngũ vệ sĩ được cho là thuộc công ty YG.

Lisa trở về sau khi biểu diễn ở hộp đêm
Lisa trở về sau khi biểu diễn ở hộp đêm

Tuy nhiên, sự trở lại lần này của Lisa hậu ồn ào gây tranh cãi trong suốt chuỗi biểu diễn tại hộp đêm thoát y ở Pháp, không gian tại sân bay khi Lisa trở về cũng được cho là đã trở nên khác biệt hoàn toàn so với những lần trước. Nếu trước đó, sân bay thường quá đông đúc, với fan hâm mộ tấp nập vây quanh Lisa, thì lần này, đám đông người hâm mộ dường như ít hơn và không tạo ra sự ồn ào như thường lệ. Đoạn video được đăng tải trên trang tin tức Newsen Hàn Quốc cũng cho thấy chỉ có khoảng 2 người hâm mộ tới đón và tặng quà cho Lisa.

Cô nàng khá bơ vơ tại sân bay
Cô nàng khá bơ vơ tại sân bay

Nhiều netizen Hàn còn so sánh với trường hợp của Jisoo khi cô trở về Hàn Quốc vào ngày hôm qua (9/10), sự khác biệt trở nên rõ ràng hơn. Tại khu vực sảnh chờ lên xe ô tô, mặc dù Lisa cầm trên tay các món quà mà fan tặng, nhưng xung quanh cô không có sự vây quanh từ các người hâm mộ.

Điều này hoàn toàn trái ngược với những lần trước đó Lisa trở về Hàn Quốc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có thể do lịch bay của Lisa đã bị thay đổi, nên nhiều người hâm mộ không biết chính xác thời gian cô tới sân bay. Trước đó, lịch bay của Lisa thường trùng với lịch của Jisoo khi họ cùng trở về Hàn Quốc.

Lisa ngày càng lột xác theo hình ảnh quyến rũ
Lisa ngày càng lột xác theo hình ảnh quyến rũ

Trước đó, sau khi kết thúc thành công 5 buổi biểu diễn độc quyền tại câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse nổi tiếng ở Paris (Pháp), Lisa (BlackPink) đã đăng những hình ảnh về màn trình diễn của cô lên trang cá nhân 98 triệu người theo dõi. “Trải nghiệm tuyệt vời tại Crazy Horse. Cảm ơn tất cả mọi người đã khiến điều này xảy ra. Hãy gọi cho tôi bất cứ khi nào cần lấp đầy một vị trí” - Lisa chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục