24h
Yeah1 News

Lisa công bố comeback solo, clip trên tiktok đạt 1 triệu view sau 30 phút

Thứ sáu, 07/06/2024 | 10:01 (GMT+7)

Vào thứ Năm (6/6), ngôi sao K- pop đã đăng teaser theo phong cách tối giản trên Instagram Stories . “Sắp ra mắt: LISA,”

Lisa, thành viên của BLACKPINK, vừa chính thức trở thành nghệ sĩ thứ hai của nhóm mở kênh cá nhân trên nền tảng TikTok, sau Rosé. Dù chưa có bất kỳ video hay lượt theo dõi nào, Lisa đã nhanh chóng nhận được tick xanh, khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

Lisa công bố comeback solo, clip trên tiktok đạt 1 triệu view sau 30 phút - ảnh 1

Tối ngày 6/6, Lisa đã đăng tải video đầu tiên trên kênh TikTok cá nhân, khoe trọn vóc dáng tuyệt đẹp cùng vòng eo con kiến, gây chấn động cộng đồng mạng. Dù kênh TikTok của cô vẫn đang ở trạng thái riêng tư, lượt theo dõi vẫn tăng lên chóng mặt từng phút.

Lisa công bố comeback solo, clip trên tiktok đạt 1 triệu view sau 30 phút - ảnh 2

Điểm đáng chú ý là Lisa đã gắn trái tim màu hồng - đen trong phần mô tả kênh TikTok, làm các fan không khỏi xúc động vì dù mở kênh cá nhân, cô nàng vẫn không quên giới thiệu mình là một thành viên của BLACKPINK.

Lisa công bố comeback solo, clip trên tiktok đạt 1 triệu view sau 30 phút - ảnh 3

Trong video đầu tiên trên TikTok, Lisa khởi đầu kỷ nguyên mới của mình bằng cách kết hợp với một đoạn nhạc tổng hợp gai góc có tựa đề “Coming Soon”. Cô tạo dáng một cách kín đáo trong bộ trang phục dễ thương, báo hiệu những điều thú vị sắp tới.

Lisa lần đầu phát hành âm nhạc riêng vào tháng 9/2021, với hai đĩa đơn “Lalisa” và “Money” thông qua YG Entertainment và Interscope Records. “Money” đã trở thành bản hit K-pop solo đầu tiên vượt qua một tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify vào năm 2023 và video âm nhạc của nó cũng đạt được một tỷ lượt xem trên YouTube.

Lisa công bố comeback solo, clip trên tiktok đạt 1 triệu view sau 30 phút - ảnh 4

Cùng năm 2021, Lisa hợp tác với DJ Snake, Ozuna và Megan Thee Stallion trong đĩa đơn “SG”. Năm ngoái, cô còn tham gia vào ca khúc “Shoong!” với Taeyang của BIGBANG.

Hiện tại, Lisa và các thành viên cùng nhóm nhạc BLACKPINK gồm Jennie, Jisoo và Rosé đang tạm dừng các hoạt động cùng ban nhạc sau khi phát hành album "Born Pink", đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 vào năm 2022. Vào tháng 4, Lisa đã ký hợp đồng với RCA Records để chuẩn bị cho sự nghiệp solo sắp tới của mình, với thỏa thuận cho phép cô giữ quyền sở hữu các bản ghi âm chính.

Trong một tuyên bố vào thời điểm ký hợp đồng, Lisa cho biết: “Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình RCA và tôi tin rằng họ là đội tốt nhất để tạo ra bước chuyển lớn hơn trong sự nghiệp solo của tôi. Tôi mong được cho thế giới thấy mọi thứ chúng tôi đã chuẩn bị.”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink  

Cùng chuyên mục