24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) sẽ ký kết hợp đồng hơn nghìn tỷ với công ty Mỹ, "Born Pink" tại Seoul là concert cuối cùng?

Thứ năm, 21/09/2023 | 14:19 (GMT+7)

Thông tin Lisa và cả Jennie, Jisoo sẽ rời YG và đến "bến đỗ mới" đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về tương lai của nhóm.

Mới đây, tờ TV Report vừa đưa tin, Lisa (BLACKPINK) dự kiến sẽ ký kết hợp đồng với một hãng thu âm đình đám của Mỹ. Hãng thu âm này cũng đề xuất bản hợp đồng trị giá 60 tỷ won (1086 tỷ đồng) cùng vô số đãi ngộ khác, nổi bật nhất là 6 album được “hứa hẹn” ra mắt trong thời gian đôi bên hợp tác.

Ngoài ra, Lisa còn có thể thành lập studio riêng, tự ký hợp đồng với nhạc sĩ và sở hữu riêng bản quyền các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, hãng vẫn sẽ tạo điều kiện cho nữ thần tượng tham gia các sự kiện thời trang và biểu diễn vòng quanh thế giới.

Lisa được truyền thông đưa tin là sẽ rời YG và 'Mỹ tiến' với bản hợp đồng 60 tỷ won
Lisa được truyền thông đưa tin là sẽ rời YG và "Mỹ tiến" với bản hợp đồng 60 tỷ won

Trước đó, theo trang Star News, Lisa đã từ chối hợp đồng YG Entertainment đề ra với trị giá 50 tỷ won (918 tỷ đồng). Điều này khiến cổ phiếu YG sụt giảm thê thảm, bằng chứng là trong 18/9, mỗi cổ phiếu nhà YG chỉ ở mức 78.000 won (1,4 triệu đồng), giảm tận 1,64% so với phiên trước.

Một luồng tin khác cho biết, không chỉ Lisa, cả Jennie và Jisoo cũng quyết định “dứt áo ra đi” với YG để đến với “bến đỗ mới”. Như vậy, chỉ có Rosé là thành viên duy nhất tiếp tục gia hạn hợp đồng với YG. Trước thông tin trên, nhiều người hâm mộ lo lắng rằng tin đồn “‘Born Pink’ tại Seoul là concert cuối cùng của nhóm” sẽ trở thành sự thật.

Tương lai của BLACKPINK vẫn là một dấu hỏi lớn khi xuất hiện nhiều tin đồn về việc Lisa, Jennie và Jisoo từ chối gia hạn hợp đồng
Tương lai của BLACKPINK vẫn là một dấu hỏi lớn khi xuất hiện nhiều tin đồn về việc Lisa, Jennie và Jisoo từ chối gia hạn hợp đồng

Tuy nhiên, YG đã nhanh chóng lên tiếng và trấn an fans rằng: “Chưa có gì được xác nhận liên quan đến việc gia hạn hợp đồng của BLACKPINK và các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra”.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Blackpink   Jennie   Jisoo   hợp đồng   Rosé  

Cùng chuyên mục