24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) lại được bắt gặp đến hộp đêm thoát y, tiếp tục biểu diễn dù vướng chỉ trích?

Thứ ba, 02/01/2024 | 09:23 (GMT+7)

Hình ảnh Lisa (BLACKPINK) được bắt gặp đến hộp đêm Crazy Horse vào dịp năm mới 2024 khiến dư luận xôn xao.

Trên một số diễn đàn mạng xã hội mới đây, hình ảnh Lisa (BLACKPINK) được bắt gặp xuất hiện tại hộp đêm Crazy Horse tại Pháp được chia sẻ rầm rộ. Đây là câu lạc bộ mà Lisa từng tham gia trình diễn thoát y vào cuối tháng 9/2023.

Theo các nguồn tin, Lisa đến Crazy Horse trong dịp đầu năm 2024 là để xem chương trình mừng năm mới chứ không phải trình diễn. Tuy nhiên động thái này từ nữ thần tượng đình đám Kpop vẫn gây tranh cãi.

Lisa (BLACKPINK) lại được bắt gặp đến hộp đêm thoát y, tiếp tục biểu diễn dù vướng chỉ trích? - ảnh 1

Lisa (BLACKPINK) được phát hiện đến hộp đêm thoát y Crazy Horse vào dịp đón năm mới 2024

Trước đó Lisa có các đêm diễn vào cuối tháng 9/2023 tại Crazy Horse, điều này khiến cô vướng chỉ trích kịch liệt từ dư luận vì sự táo bạo khi nhận lời diễn ở hộp đêm thoát y. Hình ảnh của Lisa được giữ kín hoàn toàn, khách đến xem show bị yêu cầu không sử dụng điện thoại trong suốt quá trình theo dõi.

Tuy nhiên theo một số chia sẻ, Lisa rất nóng bỏng và cuốn hút khi trình diễn trên sân khấu. 3 thành viên còn lại của BLACKPINK là Jisoo, Jennie và Rosé cũng đến Pháp xem Lisa biểu diễn.

Lisa (BLACKPINK) lại được bắt gặp đến hộp đêm thoát y, tiếp tục biểu diễn dù vướng chỉ trích? - ảnh 2
Lisa (BLACKPINK) lại được bắt gặp đến hộp đêm thoát y, tiếp tục biểu diễn dù vướng chỉ trích? - ảnh 3

Một số hình ảnh khi trình diễn tại hộp đêm được Lisa chia sẻ

Nữ thần tượng gốc Thái Lan là idol Kpop hiếm hoi nhận lời diễn thoát y ở hộp đêm khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Sau đó, Lisa vướng nghi vấn bị "phong sát" tại thị trường Trung Quốc, fan phát hiện trang Weibo của Lisa và trạm fan lớn LalisaHouse đã "bay màu". Tờ Xports News cho biết tại Trung Quốc, việc quảng bá những màn trình diễn tục tĩu, thô tục bị nghiêm cấm do quy định về phép lịch sự của người nổi tiếng.

Thậm chí hai nghệ sĩ Trung Quốc là Trương Gia Nghê - Angelababy cũng phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng khi công khai đến thưởng thức và cổ vũ Lisa. Nếu như Angelababy bị cấm sóng ngầm thì Trương Gia Nghê cũng bị xóa tên khỏi phim hot. Tài khoản Weibo của Angelababy và Trương Gia Nghê đều bị phát hiện ''cấm ngôn" vì vi phạm pháp luật và các quy định liên quan.

Lisa (BLACKPINK) lại được bắt gặp đến hộp đêm thoát y, tiếp tục biểu diễn dù vướng chỉ trích? - ảnh 4

Danh tiếng của Lisa bị ảnh hưởng khá nhiều từ quyết định trình diễn ở hộp đêm

Theo thông tin mới nhất, cả 4 thành viên của BLACKPINK đều quyết định không tái ký hợp đồng cá nhân với công ty quản lý YG Entertainment mà chỉ duy trì hoạt động nhóm. Trong khi Jennie đã thành lập đơn vị đại diện riêng, Jisoo được dự đoán phát triển theo hướng diễn xuất còn Rosé tiếp tục tập trung mảng âm nhạc thì Lisa được cho sẽ hoạt động ở nước ngoài nhiều hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục