24h
Yeah1 News

Lisa (BlackPink) hạ mình, đi gõ cửa chỉ để xin được diễn tại show thoát y ‘Crazy Horse’

Thứ hai, 15/01/2024 | 09:24 (GMT+7)

Crazy Horse Cabaret cập nhật thông tin về Lisa (BlackPink) trên trang web chính thức, ngay lập tức gây chú ý

Ba tháng sau màn trình diễn gây tranh cãi của Lisa tại quán bar thoát y, mới đây Crazy Horse Paris đã cập nhật thông tin về nữ thần tượng trên trang web chính thức của họ. Bài viết của quán rượu đã chia sẻ những bức ảnh của Lisa trong buổi biểu diễn vào cuối tháng 9-2023, kể lại trải nghiệm của cô trên sân khấu cùng sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng, trong đó có nhắc đến Rosé, Jisoo và Jennie. 

Đặc biệt, Crazy Horse nhấn mạnh: “Lisa đến gõ cửa quán rượu để thực hiện ước mơ được gia nhập dàn vũ công.”

Lisa (BlackPink) hạ mình, đi gõ cửa chỉ để xin được diễn tại show thoát y ‘Crazy Horse’ - ảnh 1

Cụ thể, Crazy Horse viết: “Lisa, fan lâu năm của Crazy Horse, đã gõ cửa quán rượu nổi tiếng để thực hiện ước mơ được gia nhập dàn vũ công huyền thoại. Trên sân khấu, cô hóa thân thành Crazy Girl.

Mỗi màn trình diễn của cô đều là sự thể hiện khả năng làm chủ sân khấu và khả năng thu hút khán giả của cô. Sự gần gũi của trải nghiệm này và sự gần gũi của Lisa với khán giả đã làm tăng thêm tính cách đặc biệt của nó, mang đến trải nghiệm chỉ có một lần trong đời.”

Lisa (BlackPink) hạ mình, đi gõ cửa chỉ để xin được diễn tại show thoát y ‘Crazy Horse’ - ảnh 2

Crazy Horse tiếp tục cho biết: “Nhiều bạn bè của Lisa đã đến ủng hộ cô ấy trong buổi biểu diễn, bao gồm Rosalia, Tyga, và tất nhiên, Rosé, Jisoo và Jennie của BlackPink. Lisa còn thu hút những người nổi tiếng như Cindy Mello, Bryan Yambao, Christian Louboutin, Austin Butler, Kaia, v.v. Người hâm mộ của cô đã có mặt bên ngoài quán rượu để thể hiện sự ủng hộ của cô.

Lisa đã mang đến một chút ma thuật cho Crazy Horse, không chỉ thể hiện tài năng nghệ thuật mà còn thể hiện khả năng thích ứng và thể hiện bản thân trong nhiều thế giới nghệ thuật khác nhau. Năm buổi biểu diễn của cô đánh dấu một chương mới cho Lisa và Crazy Horse Paris.”

Ngoài ra, Crazy Horse còn đăng tải video ghi lại bên ngoài hộp đêm, ghi lại khoảnh khắc Lisa giao lưu vui vẻ cùng người hâm mộ. 

Lisa (BlackPink) hạ mình, đi gõ cửa chỉ để xin được diễn tại show thoát y ‘Crazy Horse’ - ảnh 3

Trang web Crazy Horse bán vé biểu diễn và thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình đặc sắc nhằm thu hút khách hàng và quảng bá hộp đêm. Việc đặc biệt chú trọng đến Lisa như một hình thức "quảng cáo" đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ công chúng. Vì vậy, hành động này một lần nữa làm dấy lên tranh cãi xung quanh nữ thần tượng.

Trước đó, quyết định biểu diễn tại Crazy Horse của Lisa đã dẫn đến làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Lisa thậm chí còn phải đối mặt với sự tẩy chay ngầm ở Trung Quốc. Bất chấp tranh cãi, Lisa thoải mái chia sẻ về 3 tiết mục của mình, đích thân quảng bá cho show Crazy Horse.

Nhiều suy đoán cho rằng Lisa có thể sẽ quay trở lại biểu diễn tại Crazy Horse bất chấp sự phản đối của cộng đồng người hâm mộ. Sau khi hết hạn hợp đồng cá nhân với YG, em út Blackpink vẫn chưa lên kế hoạch cụ thể, nhiều chi tiết cho thấy cô hiện đang định cư tại Pháp. 

Đầu năm nay, Lisa bị bắt gặp đi thăm Crazy Horse cùng bạn trai tin đồn, con trai thứ ba của gia đình LVMH.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Crazy Horse   LISA   Blackpink   Rosé   Jisoo   Jennie   Austin Butler  

Cùng chuyên mục