24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) bị bắt gặp ở Mỹ cùng bạn trai tỉ phú, thân thiết với chị gái của tình tin đồn

Thứ ba, 06/02/2024 | 15:00 (GMT+7)

Hình ảnh của Lisa (BLACKPINK) được bắt gặp tại Mỹ cùng bạn trai tin đồn Frédéric Arnault và vợ của anh trai Frédéric cho thấy mối quan hệ thân thiết.

Sáng 5/2, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Lisa (BLACKPINK) tới Miami (Mỹ) để hẹn hò với bạn trai tin đồn Frédéric Arnault. 

Theo nguồn tin, Lisa và Frédéric đã chọn đi riêng để tránh thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, không lâu sau đó một đoạn video lan truyền trên SNS còn cho thấy Lisa thân thiết với nữ doanh nhân Geraldine Guyot – chị dâu của Frédéric, trong khi CEO Frédéric đi cạnh anh trai Alexandre Arnault. 

Được biết, Lisa đã đến Miami cách đây vài ngày để tham dự một sự kiện do thương hiệu liên kết với tập đoàn gia đình Frédéric tổ chức.

Hơn 6 tháng qua, Lisa dành phần lớn thời gian sống ở Pháp, quê hương của bạn trai tin đồn. Chưa dừng lại ở đó, nữ thần tượng được cho là đã đồng hành cùng Frédéric tại các sự kiện trong và ngoài nước Pháp. Trên thực tế, cặp đôi này được cho là đã được phát hiện tại một nhà hàng Thái Lan ở Paris vào tháng trước.

Giờ đây, sự xuất hiện của Lisa cùng Geraldine Guyot khiến nhiều người suy đoán rằng đám cưới của Lisa với Frédéric có thể sẽ không còn xa nữa.

Công chúng đang đổ dồn sự chú ý vào mối quan hệ thân thiết giữa Lisa và Geraldine Guyot – chị dâu của Frédéric. Điều này càng củng cố thêm những suy đoán rằng Lisa gần giống như một thành viên trong gia đình Arnaults , và đám cưới có thể là bước tiếp theo.

Lisa (BLACKPINK) bị bắt gặp ở Mỹ cùng bạn trai tỉ phú, thân thiết với chị gái của tình tin đồn - ảnh 1

Trước đó, Geraldine đã nhiều lần tương tác trên trang cá nhân của Lisa. Đồng thời, những hình ảnh, clip được Lisa và chị dâu Frédéric đăng tải trên trang cá nhân vào tháng 8 năm ngoái cho thấy nhiều điểm tương đồng, làm dấy lên đồn đoán thành viên BLACKPINK đi nghỉ cùng gia đình Arnault. 

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau trong một khung hình. Bên cạnh việc xuất hiện cùng chị dâu của bạn trai, Lisa đã gây sốt với phong cách thời trang quyến rũ cùng visual xinh đẹp, quyến rũ.

Frédéric được cho là đã giới thiệu Lisa với các thành viên trong gia đình nam CEO. Ngoài ra, còn có tin đồn anh cũng đã gặp bố mẹ Lisa vào tháng 9 năm ngoái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục