24h
Yeah1 News

Lịch trình bay và giờ chuyên cơ của BLACKPINK đáp xuống Việt Nam cho những ai muốn đi đón idol ở sân bay

Thứ sáu, 28/07/2023 | 19:38 (GMT+7)

Chuyến bay của BLACKPINK dự kiến kéo dài trong hơn 4 tiếng đồng hồ, các cô gái sẽ có mặt tại Hà Nội vào nửa đêm hôm nay.

Được biết nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment sẽ đáp chuyến bay của Emirates trong hành trình từ Seoul (Hàn Quốc) đến Hà Nội (Việt Nam) vào tối ngày 28/7.

Khoảng 19h (theo giờ Việt Nam, 21h giờ Hàn Quốc), cả 4 thành viên BLACKPINK đã đến sân bay Incheon (Hàn Quốc) để khởi hành đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Nhóm sử dụng chuyên cơ riêng để bay đến các quốc gia trong tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink".

Lịch trình bay và giờ chuyên cơ của BLACKPINK đáp xuống Việt Nam cho những ai muốn đi đón idol ở sân bay - ảnh 1
Lịch trình bay và giờ chuyên cơ của BLACKPINK đáp xuống Việt Nam cho những ai muốn đi đón idol ở sân bay - ảnh 2
Lịch trình bay và giờ chuyên cơ của BLACKPINK đáp xuống Việt Nam cho những ai muốn đi đón idol ở sân bay - ảnh 3
Lịch trình bay và giờ chuyên cơ của BLACKPINK đáp xuống Việt Nam cho những ai muốn đi đón idol ở sân bay - ảnh 4

4 thành viên BLACKPINK khởi hành sang Việt Nam

Dự kiến chuyến bay mang số hiệu EK2663 , khai thác bằng máy bay A319 cất cánh từ Incheon, sau khoảng 4 giờ 20 phút bay sẽ hạ cánh tại nhà ga quốc tế T2, sân bay quốc tế Nội Bài vào lúc 23 giờ 20 phút tối nay.

Người hâm mộ có thể đón nhóm nhạc này tại sân bay Nội Bài vào khung giờ đêm muộn. Tuy nhiên giờ BLACKPINK đến có thể muộn hơn do nhóm và ekip phải thực hiện các thủ tục nhập cảnh theo quy định của hải quan Việt Nam.

Chính vì vậy vào giờ khuya muộn, người hâm mộ cân nhắc việc đón idol để đảm bảo sức khỏe và an toàn khi sân bay quốc tế Nội bài có khoảng cách tới trung tâm TP. Hà Nội đến gần 30km.

Lịch trình bay và giờ chuyên cơ của BLACKPINK đáp xuống Việt Nam cho những ai muốn đi đón idol ở sân bay - ảnh 5

Dự kiến có lượng lớn người hâm mộ đón BLACKPINK tại sân bay Nội Bài

Theo một số thông tin, BLACKPINK sẽ lưu trú tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm TP. Hà Nội trong những ngày lưu diễn ở Thủ đô của Việt Nam. Cộng đồng fan của nhóm nhạc này đang yêu cầu nhau đảm bảo sự riêng tư cho các cô gái, không tụ tập phía trước khách sạn.

BLACKPINK sẽ có 2 đêm concert "Born Pink" tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 29 - 30/7. Dự kiến có khoảng 67.000 khán giả đến xem nhóm nhạc nhà YG Entertainment trình diễn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục