24h
Yeah1 News

Không có chuyện BLACKPINK tổ chức concert ở TP.HCM, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng trong chặng Châu Á

Thứ ba, 11/07/2023 | 10:49 (GMT+7)

Ban tổ chức concert BLACKPINK đã xác nhận, những tin đồn về việc “Born Pink” được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 9 là vô căn cứ.

Concert “Born Pink” Hà Nội của nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK đang là tâm điểm bàn luận của công chúng trong thời gian qua. Trước hàng loạt tin đồn xoay quanh sự kiện này, IME Việt Nam - ban tổ chức chính thức của concert đã có những chia sẻ chính thức hứa hẹn đến người hâm mộ.

Theo BTC, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Born Pink tại Châu Á. Như vậy, tất cả những tin đồn về việc “Born Pink” sẽ “hạ cánh” xuống TP.HCM vào tháng 9 tới đây đều là sai sự thật.

Sẽ không có concert BLACKPINK tại TP.HCM diễn ra vào tháng 9 như lời đồn
Sẽ không có concert BLACKPINK tại TP.HCM diễn ra vào tháng 9 như lời đồn

Ngoài ra, sân khấu “Born Pink” của BLACKPINK sẽ là show diễn lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. “Trước BLACKPINK, Việt Nam chưa từng có một nhóm nhạc đình đám đương thời thế giới nào lựa chọn là điểm dừng chân trong chương trình lưu diễn toàn cầu của họ” - IME Việt Nam nhận định.

Qua đó, IME cũng khẳng định sẽ có những phương án tổ chức hiệu quả, an toàn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho người hâm mộ một sự kiện ghi dấu ấn đậm nét. Không chỉ thế, BTC tiết lộ hiện IME vẫn đang tích cực hợp tác với cơ quan chức năng, cũng như “bắt tay” với nhiều đơn vị đình đám trong ngành tổ chức sự kiện, nhằm biến “Born Pink” trở thành một đêm diễn thành công rực rỡ.

Sơ đồ và giá vé chính thức của concert BLACKPINK tại Hà Nội
Sơ đồ và giá vé chính thức của concert BLACKPINK tại Hà Nội

Để phục vụ cho 2 đêm diễn vào 29 và 30/7, 80% thiết bị kỹ thuật được BTC nhập từ Hàn Quốc và Thái Lan. Đây chính là lời hứa hẹn rằng concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ có chất lượng tương đồng với những đêm diễn khác trên toàn thế giới.

Đặc biệt, hệ thống âm thanh sẽ là mối quan tâm hàng đầu của IME Việt Nam. “Born Pink” Hà Nội sẽ sử dụng loa L- Acoustic K1 với số lượng vô cùng lớn, đạt tiêu chuẩn cao nhất trong công nghệ âm thanh hiện nay trên thế giới. Không chỉ đơn thuần là một sự kiện giải trí, concert BLACKPINK còn là dịp để quảng bá hình ảnh, du lịch Việt Nam, cũng như giới thiệu về một điểm đến sự kiện tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á.

BTC cho biết 200 chuyên gia cùng 80% thiết bị từ nước ngoài sẽ 'đổ bộ' vào Việt Nam để phục vụ cho 2 đêm diễn vào 29 và 30/7 sắp tới
BTC cho biết 200 chuyên gia cùng 80% thiết bị từ nước ngoài sẽ "đổ bộ" vào Việt Nam để phục vụ cho 2 đêm diễn vào 29 và 30/7 sắp tới

Đại diện IME Việt Nam bày tỏ: “Để có thể tối ưu hoá được công năng của khối lượng khổng lồ các thiết bị hàng đầu thế giới tại sự kiện, một ekip bao gồm 200 chuyên gia đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan sẽ tới Việt Nam. Đội ngũ hùng hậu này sẽ kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam để tạo nên một chương trình biểu diễn âm nhạc với quy mô chưa từng có tại dải đất hình chữ S”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   concert   Born Pink  

Cùng chuyên mục