24h
Yeah1 News

Ba thành viên Big Bang tái hợp chung khung hình sau 6 năm khiến fan xúc động

Thứ tư, 12/04/2023 | 11:59 (GMT+7)

Mặc dù không còn chung một công ty nhưng các thành viên Big Bang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Mới đây, họ còn chụp chung trong một sự kiện.

Tại một sự kiện của nhãn hàng thời trang, đông đảo các ngôi sao top đầu của Kpop đã hội ngộ cùng chúc mừng. Một trong số đó không thể thiếu G-Dragon, RM và Jimin (BTS), Kazuha và Yunjin (LE SSERAFIM ), Son Na Eun, Jeon So Mi, Lee Soo Hyuk, Jo Sae Ho... Mọi người đã chụp chung tấm ảnh tập thể ghi lại sự kiện ý nghĩa khiến cộng đồng fan Kpop phát sốt gọi đây là "bức ảnh quyền lực".

Tấm ảnh quyền lực hội tụ nhiều ngôi sao top đầu của Kpop
Tấm ảnh quyền lực hội tụ nhiều ngôi sao top đầu của Kpop

Sự chú ý của khán giả cũng đổ dồn vào màn xuất hiện của 3 cái tên đình đám bước ra từ nhóm nhạc gen 2 - Big Bang. Ngoại trừ G-Dragon, 2 thành viên khác là TaeyangDaesung cũng có mặt tại sự kiện trên. Họ ăn mặc giản dị với phong cách chất chơi. Cả 3 đã cùng chụp ảnh để lưu giữ giây phút đáng nhớ. 

G-Dragon, Daesung và Taeyang chung khung hình sau 6 năm
G-Dragon, Daesung và Taeyang chung khung hình sau 6 năm

Nhiều khán giả không khỏi xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc G-Dragon, Daesung và Taeyang chụp ảnh cùng nhau. Cựu trưởng nhóm Big Bang còn giơ tay nhí nhố bên cạnh 2 thành viên từng hoạt động cùng nhau. Mặc dù bận rộn với dự án riêng nhưng Daesung và Taeyang vẫn dành thời gian đến chúc mừng sự kiện liên quan đến G-Dragon. 

Cả 3 từng chụp chung vào 6 năm trước
Cả 3 từng chụp chung vào 6 năm trước

Một số fan hâm mộ của nhóm cho biết, lần cuối cả 3 người chụp ảnh chung với nhau là vào 6 năm trước. Chính vì thế tấm ảnh mới đây có giá trị ý nghĩa với người hâm mộ. Họ hy vọng trong tương lai, các ngôi sao Big Bang có thể có nhiều hơn các cơ hội tái hợp vui vẻ như thế này.

Big Bang khẳng định vẫn sẽ trở lại cùng nhau khi fan hâm mộ cần
Big Bang khẳng định vẫn sẽ trở lại cùng nhau khi fan hâm mộ cần

Được biết, giữa năm 2022, nhân sự của nhóm nhạc Big Bang có biến đổi lớn. Sau khi ra ca khúc kỷ niệm "Still Life" để tặng fan, T.O.P là người đầu tiên tuyên bố rời công ty YG Entertainment để tập trung cho những dự án solo. Sau đó không lâu, 2 thành viên còn lại là Taeyang và Daesung cũng không tái ký hợp đồng với YG Entertainment. Trong khi Taeyang chuyển sang The Black Label thì Daesung trở thành nghệ sĩ thuộc R&D Company. Chỉ còn duy nhất đội trưởng G-Dragon ở lại công ty cũ. Mặc dù vậy, các thành viên khẳng định họ chỉ rời công ty chứ không rời nhóm, bất cứ lúc nào fan cần thì họ sẽ trở lại cùng nhau. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Big Bang   Taeyang   G-Dragon   Daesung   Kpop  

Cùng chuyên mục