24h
Yeah1 News

Khoa học chứng minh xem concert của thần tượng giúp tăng 10 năm tuổi thọ, fan Kpop rộn ràng sắm vé “đu idol”

Thứ hai, 03/07/2023 | 20:17 (GMT+7)

Việc xem các concert, liveshow âm nhạc sẽ giúp tăng tuổi thọ đáng kể, đồng thời còn khiến nhiều người mở rộng các mối quan hệ xung quanh.

Trong một phóng sự mới đây của VTV24 về văn hóa thần tượng, một thông tin thú vị liên quan đến câu chuyện đi xem concert, liveshow âm nhạc nhận được nhiều sự quan tâm. Cụ thể, theo thông tin từ VTV24, nên nhìn nhận mặt tích cực của văn hóa thần tượng khi nó giúp các bạn trẻ được phấn khích về mặt cảm xúc, có cái nhìn tích cực về cuộc sống và được kết bạn với những người có cùng đam mê. Chắc chắn nếu thần tượng ai đó đúng cách, sẽ mang đến những điều tích cực.

Khoa học chứng minh xem concert của thần tượng giúp tăng 10 năm tuổi thọ, fan Kpop rộn ràng sắm vé  “đu idol” - ảnh 1
Khoa học chứng minh xem concert của thần tượng giúp tăng 10 năm tuổi thọ, fan Kpop rộn ràng sắm vé  “đu idol” - ảnh 2

Đi concert của thần tượng có thể giúp tăng tuổi thọ

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Anh chỉ ra rằng, các buổi biểu diễn âm nhạc tác động sâu sắc đến sức khỏe và hạnh phúc của mọi người. Tham gia concert 2 tuần/1 lần là chìa khóa giúp khỏe mạnh và sống lạc quan.

Đi xem concert là "đơn thuốc" có thể kéo dài 10 năm tuổi thọ. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ âm nhạc thích thú.

Tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ yêu thích nền giải trí Hàn Quốc hay US-UK sẵn sàng chi số tiền lớn để mua vé dự concert của thần tượng. Việc hòa mình vào những đêm nhạc như vậy không chỉ để gặp trực tiếp idol, tận hưởng không khí sôi động mà còn là "liều thuốc tinh thần" trong cuộc sống của nhiều người.

Khoa học chứng minh xem concert của thần tượng giúp tăng 10 năm tuổi thọ, fan Kpop rộn ràng sắm vé  “đu idol” - ảnh 3

Người hâm mộ âm nhạc sẵn sàng chi số tiền lớn để mua vé xem concert của thần tượng

Cũng chính vì sự cuồng nhiệt của fan Việt, có không ít những nhóm nhạc, nghệ sĩ đã và sẽ đến Việt Nam tổ chức concert. Như sắp tới đây, nhóm nhạc BLACKPINK sẽ tổ chức 2 đêm concert tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 29 - 30/7. Đây là lần đầu tiên nhóm đến Việt Nam biểu diễn. Người hâm mộ đang rất phấn khích chờ đợi để mua vé gặp thần tượng. 

Theo một số thông tin, trong khoảng thời gian nửa cuối năm 2023 có một số nhóm nhạc, idol Kpop đến Việt Nam biểu diễn như: Suga (BTS), aespa , EXO...Fan Việt hứa hẹn sẽ có khoảng thời gian thú vị khi không cần phải ra nước ngoài mà có thể gặp thần tượng ngay trên chính quê hương.

Khoa học chứng minh xem concert của thần tượng giúp tăng 10 năm tuổi thọ, fan Kpop rộn ràng sắm vé  “đu idol” - ảnh 4

Việt Nam trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ Hàn Quốc

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục