24h
Yeah1 News

Khán giả tham gia concert BLACKPINK nằm cáng cứu thương ra khỏi SVĐ Mỹ Đình, đêm diễn đầu tiên kết thúc

Thứ bảy, 29/07/2023 | 21:52 (GMT+7)

Người hâm mộ đến tham dự concert của BLACKPINK tại SVĐ Mỹ Đình gặp vấn đề về sức khoẻ và được đưa ra ngoài bằng cáng cứu thương.

Đêm diễn đầu tiên của BLACKPINK tại Việt Nam đã chính thức khép lại. 4 cô gái nhà YG Entertainment gửi đến khán giả 20 ca khúc đầy sôi động. Dù thời tiết ở Hà Nội có mưa to trước giờ biểu diễn nhưng tinh thần của BLACKPINK lẫn người hâm mộ vẫn cực "cháy".

Khán giả tham gia concert BLACKPINK nằm cáng cứu thương ra khỏi SVĐ Mỹ Đình, đêm diễn đầu tiên kết thúc - ảnh 1

BLACKPINK hoàn thành đêm diễn đầu tiên tại Việt Nam (Ảnh BLACKPINK Vietnam FC)

Về cơ bản đêm diễn diễn ra trọn vẹn, tuy nhiên vẫn có một số hình ảnh đáng tiếc. Theo thông tin trên báo Dân Trí, khi BLACKPINK đang biểu diễn, đã có khán giả gặp vấn đề về sức khỏe và được đội ngũ y tế di chuyển ra ngoài sân vận động bằng cáng cứu thương để sơ cứu.

Có thể thấy thời tiết mưa lớn, kết hợp phải xếp hàng, chờ đợi trong thời gian dài và đám đông khiến nhiều khán giả không đảm bảo về mặt sức khỏe. Rất may mắn khi công tác tổ chức, đặc biệt về y tế và an ninh an toàn được đảm bảo để xử lý khi có sự cố xảy ra.

Khán giả tham gia concert BLACKPINK nằm cáng cứu thương ra khỏi SVĐ Mỹ Đình, đêm diễn đầu tiên kết thúc - ảnh 2

Jennie và Rosé đội nón lá của Việt Nam 

Trước đó khi cấp phép cho đơn vị tổ chức concert của BLACKPINK tại Việt Nam, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội yêu cầu phải đảm bảo các yêu cầu về an ninh trật tự, các quy định của pháp luật về quảng cáo, về quyền tác giả và quyền liên quan, phòng chống cháy nổ, an toàn xã hội, môi trường, y tế… để đảm bảo 2 đêm diễn được diễn ra an toàn, chuyên nghiệp.

Ngoài việc đảm bảo an ninh, an toàn tại SVĐ Mỹ Đình, ở địa điểm lưu trú của BLACKPINK cũng có đội ngũ bảo an cực kỳ kỹ lưỡng. Phía bên ngoài khách sạn nơi 4 cô gái lưu trú được quây kín bằng tấm chắn màu trắng, hàng rào bảo vệ và đội ngũ vệ sĩ đông đảo. Vào rạng sáng ngày 29/7, khi đến sân bay Nội Bài, BLACKPINK cũng di chuyển ra bằng cổng VIP.

Khán giả tham gia concert BLACKPINK nằm cáng cứu thương ra khỏi SVĐ Mỹ Đình, đêm diễn đầu tiên kết thúc - ảnh 3

Nhóm nhạc Kpop này còn một đêm diễn nữa tại Việt Nam vào ngày 30/7

Được biết BLACKPINK sẽ có thêm một đêm diễn nữa vào tối 30/7. Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của nhóm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục