24h
Yeah1 News

Jungkook (BTS) thống trị bảng tìm kiếm trên Google

Thứ năm, 25/01/2024 | 10:12 (GMT+7)

Jungkook của BTS nổi lên là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2023

Được gọi là 'Billboard của Châu Âu', 'Giải thưởng Âm nhạc Thế giới' (WMA), cùng với 'Giới thiệu về Âm nhạc', một nền tảng bao gồm các bảng xếp hạng và cập nhật âm nhạc theo thời gian thực cũng như cơ quan truyền thông quốc tế 'Music Mundial', đưa tin rằng Jungkook là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2023.

Ngoài ra, Jungkook còn đứng đầu danh sách 'Thần tượng nam K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2023' do 'World Music Awards' công bố.

Jungkook (BTS) thống trị bảng tìm kiếm trên Google - ảnh 1

Bắt đầu sự nghiệp solo chính thức với 'Seven' vào tháng 7-2023, Jungkook đã đạt được thành công liên tiếp với '3D', khẳng định mình là một ngôi sao nhạc pop nổi bật trên sân khấu toàn cầu, hợp tác với các nghệ sĩ hàng đầu, tiếp tục củng cố vị trí của mình.

Chàng trai của BTS đã càn quét các bảng xếp hạng lớn trên toàn thế giới, bao gồm Billboard, Bảng xếp hạng chính thức của Vương quốc Anh và Spotify, củng cố vị trí của mình như một 'nhà tạo hit' đầy quyền lực.

Jungkook (BTS) thống trị bảng tìm kiếm trên Google - ảnh 2

Trong các hoạt động của 'Seven', Jungkook đã xuất hiện trên chương trình tin tức buổi sáng ABC của Hoa Kỳ 'Good Morning America's Summer Music Concert Series in 2023' và chương trình phát sóng trực tiếp của chương trình trò chuyện nổi tiếng của Vương quốc Anh 'The One Show' trên BBC. 

Jungkook cũng đã làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên tổ chức lễ hội âm nhạc ngoài trời hoành tráng, 'Lễ hội công dân toàn cầu 2023' được tổ chức tại New York, mang đến một màn trình diễn ngoạn mục.

Sau khi phát hành 'Golden', Jungkook đã thể hiện những màn trình diễn trực tiếp rực rỡ trên các nền tảng nổi bật của Hoa Kỳ như 'The Tonight Show Starring Jimmy Fallon', 'iHeartRadio' và 'Audacy '.

Jungkook (BTS) thống trị bảng tìm kiếm trên Google - ảnh 3

Sau đó, Jungkook đã tổ chức buổi biểu diễn du kích tại địa điểm ngoài trời TSX Entertainment ở Quảng trường Thời đại New York, đánh dấu sự kết thúc hoành tráng cho hoạt động solo của anh. Sự kiện đã thu hút một lượng lớn khán giả và sự hiện diện đầy lôi cuốn trên sân khấu của Jungkook cùng với những màn hát theo hoành tráng đã làm nóng bầu không khí. 

Jungkook trở thành nghệ sĩ thứ hai bước lên sân khấu sau màn trình diễn của rapper kiêm ca sĩ kiêm nhạc sĩ Post Malone, củng cố sự nổi tiếng toàn cầu của anh.

Ngoài ra, Jungkook càn quét các giải thưởng quốc tế tại '2023 MTV Video Music Awards' (MTV VMA), chiến thắng ở hạng mục 'Bài hát của mùa hè', '2023 MTV Europe Music Awards' (MTV EMA) ở hạng mục 'Bài hát hay nhất' và '2023 Billboard Music Awards' (BBMAs) ở hạng mục 'Bài hát K-Pop hàng đầu toàn cầu'. Được công nhận là một trong '200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại' của Rolling Stone và 'Ngôi sao nhạc pop vĩ đại nhất năm 2023'.

Jungkook (BTS) thống trị bảng tìm kiếm trên Google - ảnh 4

Ngoài việc được công nhận là một trong '200 ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại' của Rolling Stone và 'Ngôi sao nhạc pop vĩ đại nhất năm 2023' của Billboard, Jungkook đã đạt được nhiều giải thưởng khác nhau, bao gồm cả việc được vinh danh là 'Nghệ sĩ của mùa hè' bởi 'Audacy ' cho hai người.

Trước đó, Jungkook từng là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 5 năm liên tiếp từ 2017 đến 2021.

Jungkook (BTS) thống trị bảng tìm kiếm trên Google - ảnh 5

Ngoài Google, Jungkook liên tục được xếp hạng là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên 'YouTube' trên toàn thế giới trong 5 năm, đảm bảo vị trí hàng đầu với tư cách là ngôi sao K-pop trên 'Tumblr' trong 5 năm liên tiếp và là K-pop được tìm kiếm nhiều nhất thần tượng trên 'Pinterest' ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Canada.

Trên nền tảng video ngắn toàn cầu 'TikTok', Jungkook đã thể hiện sự hiện diện chói sáng khi vượt qua 24,8 tỷ lượt xem, trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên đạt được cột mốc quan trọng như vậy trên toàn thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục