24h
Yeah1 News

Jisoo (BLACKPINK) dạy Haaland điệu nhảy "Lửa hận thù"

Thứ tư, 02/08/2023 | 16:55 (GMT+7)

Jisoo (BLACKPINK) dạy Haaland nhảy điệu "Flower" (hay còn được fan Việt gọi là "Lửa hận thù") khiến nam tiền đạo ngơ ngác.

Gần đây, Coupang Play đã tung ra một đoạn clip gây chú ý lớn và thu hút được sự quan tâm đến từ người hâm mộ đội bóng Man City và nhóm nhạc BLACKPINK. 

Trong đoạn clip, tiền đạo Haaland đã được đích thân chủ nhân của ca khúc "Flower" dạy điệu nhảy "Vũ điệu nở hoa" - một đoạn vũ đạo đã viral sau khi Jisoo phát hành MV ca khúc "Flower".

Người hâm mộ có thể dễ dàng nhìn thấy, chân sút người Na Uy khá tập trung khi được nữ ca sĩ hướng dẫn điệu nhảy. Bên cạnh đó, anh cũng tự tin khẳng định bản thân có thể hoàn thành thử thách của cô nàng. Tuy nhiên, nhảy múa có vẻ không phải sở trường của nam cầu thủ. Haaland đã tỏ ra khá bối rối trong lúc thực hiện các động tác mà Jisoo hướng dẫn.

Haaland bối rối trước điệu nhảy của Jisoo
Haaland bối rối trước điệu nhảy của Jisoo

Đoạn video hiện tại đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi hai người nổi tiếng toàn cầu đứng chung một khung hình và có màn tương tác rất dễ thương. 

Trước đó, chiều ngày 28/7, CLB Man City đã bất ngờ đăng bức ảnh về Jisoo - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK chụp cùng cầu thủ Haaland. Trong ảnh, giọng ca "Flower" nở nụ cười tươi tắn, xinh đẹp khi cùng Haaland cầm trên tay chiếc áo của đội Man City. Ngay khi Man City đăng tải bức hình, Jisoo cũng nhanh chóng vào bình luận tương tác bằng icon hoa hồng quyến rũ.

Jisoo và Haaland đứng chung một khung hình
Jisoo và Haaland đứng chung một khung hình
BLACKPINK trong đêm diễn tại Hà Nội
BLACKPINK trong đêm diễn tại Hà Nội

Được biết, Haaland và Jisoo gặp nhau sau khi anh và Man City tới Hàn Quốc để tham gia giải đấu giao hữu Coupang Play Series. Đoạn video được thực hiện trước khi Jisoo cùng BLACKPINK tới Việt Nam để biểu diễn trong đêm nhạc "Born Pink".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jisoo   Blackpink  

Cùng chuyên mục