24h
Yeah1 News

Jisoo (BLACKPINK) chia tay nam diễn viên Ahn Bo Hyun sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò

Thứ ba, 24/10/2023 | 13:06 (GMT+7)

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Jisoo (BLACKPINK) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun đã chia tay vì lịch trình bận rộn.

Cụ thể vào ngày 24/10, nguồn tin từ JTBC Entertainment News cho biết Jisoo và Ahn Bo Hyun gần đây đã chia tay. Mối quan hệ tình cảm của họ trở nên xa cách do lịch trình bận rộn.

Hiện truyền thông Hàn Quốc đã liên hệ với hai công ty quản lý của hai nghệ sĩ này là YG Entertainment và FN Entertainment. Theo thông tin mới nhất, YG Entertainment xác nhận ngắn gọn rằng Jisoo và Ahn Bo Hyun đúng là đã chia tay.

Jisoo (BLACKPINK) chia tay nam diễn viên Ahn Bo Hyun sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò - ảnh 1
Jisoo (BLACKPINK) chia tay nam diễn viên Ahn Bo Hyun sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò - ảnh 2

Jisoo và Ahn Bo Hyun được thông báo đã chia tay do lịch trình công việc bận rộn

Trước đó vào đầu tháng 8/2023, Jisoo và Ahn Bo Hyun xác nhận đang hẹn hò sau khi báo chí "khui" những hình ảnh thân thiết của cặp đôi. Jisoo và Ahn Bo Hyun nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Jisoo (BLACKPINK) chia tay nam diễn viên Ahn Bo Hyun sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò - ảnh 3

Hình ảnh hẹn hò của Jisoo và Ahn Bo Hyun được trang Dispatch tung ra cách đây khoảng 2 tháng

Jisoo sinh năm 1995 là thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, trực thuộc công ty YG Entertainment. Đây là nhóm nhạc Kpop đình đám, có lượng người hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới. Jisoo đảm nhận vai trò "visual - gương mặt đại diện" của nhóm nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp thuần khiết.

Bên cạnh ca hát, Jisoo lấn sân sang diễn xuất, góp mặt trong một số dự án phim ảnh như: Snow Drop, Biên niên sử Arthdal, Thanh gươm trừ tà...Sau 7 năm, Jisoo và các thành viên BLACKPINK hiện đang thảo luận bản hợp đồng mới với YG Entertainment.

Jisoo (BLACKPINK) chia tay nam diễn viên Ahn Bo Hyun sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò - ảnh 4
Jisoo (BLACKPINK) chia tay nam diễn viên Ahn Bo Hyun sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò - ảnh 5

Jisoo và Ahn Bo Hyun nhận được sự ủng hộ từ công chúng, thông tin cặp đôi chia tay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Trong khi đó Ahn Bo Hyun là nam diễn viên sinh năm 1988, so với các tài tử Hàn Quốc khác, anh bén duyên với sự nghiệp diễn xuất trễ hơn. Trước đây, Ahn Bo Hyun từng là tay chơi đấm bốc quyền anh có tiếng và thử sức với vai trò người mẫu rất thành công.

Năm 2019, lần đầu tiên Ahn Bo Hyun được nhận 1 vai chính trong phim "Her Private Life". Sau đó vai phản diện trong "Itaewon Class" đóng cùng Park Seo Joon đã nâng tầm tên tuổi của nam diễn viên này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục