24h
Yeah1 News

Jin (BTS) chính thức xuất ngũ

Thứ tư, 12/06/2024 | 08:55 (GMT+7)

Sau khoảng gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Jin (BTS) chính thức xuất ngũ với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ lẫn các thành viên trong nhóm.

Sáng 12/6, anh cả của nhóm BTS - Jin chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Nam thần tượng xuất hiện với bộ quân phục chỉnh tề, nghiêm trang chào trước khi kết thúc vai trò của một người lính. 

Jin (BTS) chính thức xuất ngũ - ảnh 1
Jin (BTS) chính thức xuất ngũ - ảnh 2

Jin (BTS) chính thức xuất ngũ từ ngày 12/6

Ngoại trừ Suga, đến đón Jin trở về có 5 thành viên khác của BTS gồm: RM, J-Hope, Jungkook, Jimin và V. Các thành viên của BTS hiện tại đều đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, họ xin nghỉ phép để đến ủng hộ Jin. 

Jin hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Trung tâm huấn luyện Sư đoàn 5 ở Yeoncheon (Kyunggi-do). Anh chính thức nhập ngũ vào ngày 13/12/2022, tham gia các khóa huấn luyện trước khi là lính tại ngũ trong thời gian 1,5 năm.

Jin (BTS) chính thức xuất ngũ - ảnh 3

6/7 thành viên của BTS đến mừng anh cả Jin trở về sau kì nghĩa vụ quân sự

Jin là thành viên đầu tiên của BTS hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Vào tháng 10/2024, J-Hope sẽ là người tiếp theo xuất ngũ. Sau đó vào năm 2025, các thành viên khác của BTS cũng sẽ lần lượt hoàn thành nhiệm vụ với quốc gia và trở lại. Người hâm mộ mong chờ BTS sẽ sớm comeback trên sân khấu với đội hình đầu đủ thành viên sau khoảng 3 năm tạm gác mọi hoạt động để đi lính.

Jin (BTS) chính thức xuất ngũ - ảnh 4

J-Hope sẽ là thành viên tiếp theo xuất ngũ vào tháng 10 tới

Jin (BTS) chính thức xuất ngũ - ảnh 5

Trưởng nhóm RM chuẩn bị màn thổi kèn để đón Jin trở về

Jin (BTS) chính thức xuất ngũ - ảnh 6
Jin (BTS) chính thức xuất ngũ - ảnh 7

Jungkook và Jimin mặc trang phục lính đến đón Jin

Jin (BTS) chính thức xuất ngũ - ảnh 8

V giản dị trong trang phục đời thường, nam thần tượng vừa gây sốt với hình ảnh mặc quân phục làm công tác trên đường phố gần đây

BTS chính thức ra mắt từ năm 2013. Nhóm có nhiều thành tích ấn tượng trong quá trình hoạt động âm nhạc, trở thành nhóm nhạc thành công bậc nhất của ngành giải trí Hàn Quốc. BTS gồm 7 thành viên: RM, Jin, Suga, J-Hope, V, Jimin, Jungkook.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jin   Jin BTS   xuất ngũ   nghĩa vụ quân sự  

Cùng chuyên mục