24h
Yeah1 News

Jennie của BlackPink sẽ là khách mời đầu tiên trong talk show âm nhạc của Lee Hyori

Thứ ba, 02/01/2024 | 13:29 (GMT+7)

Trong một sự kiện thú vị dành cho những người đam mê K-pop, Jennie của BlackPink sẽ trở thành khách mời đầu tiên trong chương trình trò chuyện âm nhạc rất được mong đợi của Lee Hyori .

Truyền thông vừa thông báo rằng nữ ca sĩ Jennie , thành viên của nhóm nhạc nữ BlackPink, sẽ là khách mời đầu tiên trong talk show âm nhạc mới của Lee Hyori. Đây là một sự kiện đáng chú ý khi Jennie sẽ ủng hộ sự trở lại của Lee Hyori trong vai trò người dẫn chương trình sau 10 năm.

Jennie của BlackPink sẽ là khách mời đầu tiên trong talk show âm nhạc của Lee Hyori - ảnh 1

Sau thành công của chương trình "The Seasons" với sự tham gia của AKMU, Lee Hyori sẽ tiếp tục với chương trình trò chuyện âm nhạc mới mang tên "Lee Hyori's Red Carpet". Đây được coi là sự trở lại đáng mong đợi của Lee Hyori trong vai trò MC trên màn truyền hình.

"Thảm đỏ của Lee Hyori" dự kiến sẽ chính thức phát sóng vào thứ Sáu tuần này, ngày 5 tháng 1, và Jennie sẽ trở thành khách mời đầu tiên trên chương trình này. Sự xuất hiện của Jennie được kỳ vọng sẽ tạo ra một sự cống hiến đặc biệt cho sự trở lại của Lee Hyori trên sóng truyền hình.

"Thảm đỏ của Lee Hyori" sẽ được phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần lúc 11:20 tối theo giờ Hàn Quốc (KST). Khán giả và người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi sự kết hợp giữa Lee Hyori và Jennie, và hy vọng rằng chương trình sẽ mang đến những cuộc trò chuyện âm nhạc thú vị và đầy bất ngờ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jennie   Lee Hyori   Blackpink  

Cùng chuyên mục