24h
Yeah1 News

Jennie (Blackpink) trở thành nữ nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên đạt 1,2 tỉ lượt nghe trên Spotify

Thứ tư, 24/01/2024 | 09:16 (GMT+7)

Bên cạnh việc lập công ty riêng, Jennie (Blackpink) còn đón nhận tin vui khi khi đạt 1,2 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify trong tất cả các khoản tín dụng của mình.

​​Jennie của Blackpink đang tạo được dấu ấn đáng kể với tư cách nghệ sĩ solo khi cô đã trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Gần đây, Jennie đã đạt được một cột mốc quan trọng khi đạt 1,2 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify trong tất cả các khoản tín dụng của mình. 

Với thành tích này cũng đã giúp cho Jennie trở thành nữ nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên đạt được thành tích khủng  mà không cần phát hành album solo.

Âm nhạc của Jennie đã có mức độ phổ biến tăng vọt đáng kể, với hồ sơ Spotify của cô thu hút hàng nghìn người nghe mới mỗi ngày. 

Jennie (Blackpink) trở thành nữ nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên đạt 1,2 tỉ lượt nghe trên Spotify - ảnh 1

Kể từ cuối năm ngoái, siêu sao Hàn Quốc này không chỉ vượt qua lượng người nghe hàng tháng cao nhất của NewJeans trên Spotify mà còn vượt mặt cả BTS ngay sau đó. Thành công của cô đã đưa cô đạt được con số ấn tượng là 33.186.353 người nghe hàng tháng, lập kỷ lục cao nhất từ ​​trước đến nay đối với một nữ nghệ sĩ K-Pop solo. 

Jennie (Blackpink) trở thành nữ nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên đạt 1,2 tỉ lượt nghe trên Spotify - ảnh 2

Hiện Jennie được xếp hạng là nghệ sĩ K-pop có thứ hạng cao thứ hai trên nền tảng này, khi chênh lệch với nghệ sĩ đứng ở vị trí đầu tiên với 3 triệu người nghe.

Đáng chú ý, Jennie đã đạt được những cột mốc này mà không phát hành bất kỳ album solo nào. Sự hoan nghênh của cô chỉ bắt nguồn từ ba bài hát được cho là của cô: "Solo", "You & Me" và "One of The Girls". Thành tích này nhấn mạnh tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng đáng kể của cô trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jennie   NewJeans   Spotify   K-pop   BTS  

Cùng chuyên mục