24h
Yeah1 News

HyunA và Yong Jun Hyung công khai hẹn hò, Dawn lưu luyến tình cũ

Thứ sáu, 19/01/2024 | 16:47 (GMT+7)

Phía HyunA - Yong Junhyung cũng như công ty quản lý đã chính thức phản hồi về tin đồn hẹn hò của họ. Song song đó, nhiều người phát hiện ra việc Dawn vẫn còn lưu luyến tình cũ.

Vào ngày 18 tháng 1, HyunA và cựu thành viên BEAST và Highlight Yong Jun Hyung đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với tin đồn hẹn hò khi họ đăng cùng một bức ảnh nắm tay nhau trên tài khoản Instagram của mình.

Trong khi một số người suy đoán rằng bức ảnh này có thể là sự hợp tác trong dự án nghệ thuật thì HyunA dường như công khai thẳng thẳn về một mối quan hệ lãng mạn bằng cách bình luận trên bài đăng của chính mình: "Hãy nhìn nhận chúng tôi một cách thật tốt đẹp". HyunA cũng thích bình luận của một người hâm mộ có nội dung: “Tôi sẽ ủng hộ tình yêu của bạn. Hãy yêu thật đẹp nhé.”

HyunA và Yong Jun Hyung công khai hẹn hò, Dawn lưu luyến tình cũ - ảnh 1

Vào ngày 19 tháng 1, công ty quản lý hiện tại của HyunA đã phản hồi lại tin đồn hẹn hò bằng cách tuyên bố đơn giản: “Chúng tôi không liên quan đến đời sống cá nhân của nghệ sĩ của mình”. Công ty quản lý BLACK MADE của Yong Junhyung cũng bình luận tương tự: “Vì đây là vấn đề cá nhân nên chúng tôi khó xác nhận”.

HyunA và Junhyung, cả hai đều nổi tiếng nhờ tài năng xuất chúng và khả năng trình diễn trên sân khấu, đã là bạn thân trong nhiều năm. Đáng chú ý, HyunA và Yong Junhyung trước đây từng là bạn cùng công ty của Cube Entertainment.

HyunA và Yong Jun Hyung công khai hẹn hò, Dawn lưu luyến tình cũ - ảnh 2

Giữa thông tin HyunA và Yong Jun Hyung hẹn hò, SNS của Dawn -bạn trai cũ của HyunA đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. 

Cụ thể vào năm 2019, khi cặp đôi Dawn và HyunA xuất hiện trên chương trình “Radio Star” của MBC, Dawn đã đề cập rằng anh và HyunA quyết định không xóa ảnh chụp cùng nhau trên SNS.

Chia tay, quay lại rồi lại chia tay là chuyện đương nhiên, và chúng ta xem đó là kỷ niệm ”, nam ca sĩ chia sẻ.

HyunA và Yong Jun Hyung công khai hẹn hò, Dawn lưu luyến tình cũ - ảnh 3

Đúng như lời hứa, Dawn vẫn chưa xóa những bức ảnh lãng mạn của họ. Trên tài khoản SNS của Dawn, CĐM vẫn có thể tìm thấy những màn thể hiện tình cảm táo bạo của cặp đôi, bao gồm những bức ảnh hôn, ôm nhau, cũng như cảnh quay gây chú ý về chiếc nhẫn cầu hôn từng là chủ đề bàn tán sôi nổi.

Những bức ảnh chụp nhau thường ngày cũng được lưu giữ, tạo ấn tượng về một “stagram tình yêu” trọn vẹn.

HyunA và Yong Jun Hyung công khai hẹn hò, Dawn lưu luyến tình cũ - ảnh 4

Trên hết, Dawn đã công khai bày tỏ rằng anh thực sự yêu HyunA rất nhiều ngay cả sau khi họ chia tay và anh trìu mến đề cập rằng anh có thể vẫn còn tình cảm với cô. Trong khi đó, HyunA cũng lưu giữ một số bức ảnh chụp cùng Dawn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: HyunA   Yong Jun Hyung   dawn   Instagram   Kpop   idol  

Cùng chuyên mục