24h
Yeah1 News

HyunA bị CĐM chỉ trích vì công khai mối quan hệ mà không thông báo cho công ty quản lý?

Thứ bảy, 20/01/2024 | 09:08 (GMT+7)

Người hâm mộ K-pop đã rất bất ngờ khi HyunA và cựu thành viên Highlight Yong Junhyung công bố mối quan hệ yêu đương của họ thông qua mạng xã hội.

Khuya ngày 18-1, HyunA bất ngờ “đánh úp" khi đăng ảnh  tay trong tay, công khai hẹn hò với Yong Junhyung. Junhyung cũng chia sẻ bức ảnh tương tự trên Instagram của mình vào cùng ngày.

Sau khi bài viết đăng tải đã khiến nhiều người bất ngờ. Rất nhiều người hâm mộ K-pop đã gửi lời chúc mừng đến thần tượng. Nhưng một số cư dân mạng đã nhướng mày vào thời điểm nữ nghệ sĩ  thông báo cũng như chỉ trích cô  vì đã tiết lộ tin tức hẹn hò mà không thông báo trước cho công ty quản lý.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà HyunA tự công khai yêu đương. Trước đó, vào năm 2018, HyunA cũng đã làm điều tương tự khi cô công khai mối quan hệ với Dawn.

HyunA bị CĐM chỉ trích vì công khai mối quan hệ mà không thông báo cho công ty quản lý? - ảnh 1

Sau khi tiết lộ mối quan hệ của mình với Dawn, cô đã thông báo điều đó thông qua mạng xã hội mà không thông báo cho Cube Entertainment - công ty quản lý của cô vào thời điểm đó.

Sự khác biệt đáng chú ý trong tình huống này là sự ủng hộ nhiệt liệt dành cho HyunA , cùng với những lời chỉ trích nhắm vào Cube Entertainment vì những thiếu sót trong quản lý nghệ sĩ của họ. Vô số tiếng nói ủng hộ HyunA, cho rằng việc cô tiết lộ công khai mối quan hệ với Dawn là một bước cần thiết, trước cáo buộc Cube xử lý sai vấn đề nghệ sĩ.

HyunA bị CĐM chỉ trích vì công khai mối quan hệ mà không thông báo cho công ty quản lý? - ảnh 2

Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã khiến HyunA bị chỉ trích vì dường như không quan tâm việc này liệu có ảnh hưởng đến nhân viên làm việc của mình hay không. Những nhân viên này, được giao nhiệm vụ đưa ra những tuyên bố về tin tức hẹn hò mới nhất, bất ngờ phải làm việc vào lúc nửa đêm, cố gắng tìm ra câu trả lời. 

Bởi, sau khi rời Cube, HyunA đầu quân về công ty quản lý At Area - một công ty được thành lập vào năm 2021 bởi bộ đôi nhà sản xuất hit GroovyRoom. 

HyunA bị CĐM chỉ trích vì công khai mối quan hệ mà không thông báo cho công ty quản lý? - ảnh 3

Một cư dân mạng giải thích: "HyunA khi cô ấy tiết lộ tin hẹn hò mà không thông báo cho công ty quản lý. Và mối quan hệ (giữa cô ấy và công ty) trở nên tồi tệ. Nhưng vào thời điểm đó, Cube cũng không làm tốt công việc nên mọi người đang ủng hộ HyunA."

Cư dân mạng lại tiếp tục bày tỏ quan điểm: "Một lần nữa cô ấy lại thông báo tin hẹn hò vào lúc nửa đêm mà không thông báo cho công ty quản lý...  Mọi người đang nói rằng hãy hỏi ý kiến ​​công ty quản lý trước khi làm những việc như thế này và nên nghĩ đến những nhân viên đã phải trả lời điện thoại muộn vào lúc đó."

HyunA bị CĐM chỉ trích vì công khai mối quan hệ mà không thông báo cho công ty quản lý? - ảnh 4

Một số cư dân mạng khác bình luận : "Tôi thực sự thấy tiếc cho những nhân viên phải làm việc đến 12 giờ sáng", "Tôi sẽ rất khó chịu nếu tôi là nhân viên", "Tôi chỉ thấy tiếc cho những nhân viên phải giải quyết tình huống này giữa lúc giữa đêm", "Hình ảnh tốt đẹp mà tôi dành cho cô ấy giờ đã không còn nữa",  "Hình ảnh của HyunA ngày càng xấu đi sau tin tức hẹn hò này"  và "Họ phải cảm thấy căng thẳng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: HyunA   cube   At Area   Cube Entertainment   dawn   Yong Junhyung   Instagram  

Cùng chuyên mục