24h
Yeah1 News

HOT: Rộ tin BLACKPINK sẽ về Việt Nam vào năm 2024?

Thứ bảy, 20/05/2023 | 15:20 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến viêc nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu thế giới BLACKPINK dự kiến sẽ đến Việt Nam vào năm 2024 khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc và thế giới - BLACKPINK sẽ có cuộc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024. Thông tin này hiện khiến cộng đồng yêu nhạc Kpop dậy sóng và khiến nhiều khán giả Việt đứng ngồi không yên.

Dự kiến 4 thành viên BLACKPINK sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2024
Dự kiến 4 thành viên BLACKPINK sẽ đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2024

Theo đó, sáng ngày 20/5, Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã tổ chức buổi hội ngộ lần thứ 52 tại TP.HCM. BTC cho biết họ đã vượt qua 500 đối tác tại Việt Nam, VietKings và UsKings (Tổ chức Kỷ lục Mỹ) sẽ mời nhóm nhạc BLACKPINK đến biểu diễn tại Việt Nam vào năm 2024.

Ngoài ra, thời gian và địa điểm cụ thể cũng đã được lên kế hoạch. Theo đó, BLACKPINK dự kiến sẽ đến Hà Nội vào ngày 16/3/2024 để biểu diễn và giao lưu.

Trả lời PV báo Tuổi Trẻ, đại diện VietKings cho biết hiện tại họ vẫn chưa thể tiết lộ thêm thông tin chi tiết về sự kiện này vì đầu mối gửi lời mời đến BLACKPINK là UsKings - Tổ chức Kỷ lục Mỹ. 

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng toàn cầu
BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng toàn cầu

Được biết, nhiều năm qua, BLACKPINK không chỉ là nhóm nhạc nữ đình đám tại Hàn Quốc mà còn mở rộng sự phổ biến ra toàn thế giới, đặc biệt, các cô gái nhà YG Entertainment rất được khán giả Mỹ hâm mộ. 

HOT: Rộ tin BLACKPINK sẽ về Việt Nam vào năm 2024? - ảnh 3
Các cô gái vừa tổ chức thành công đêm diễn ở Coachella và world tour 2022-2023
Các cô gái vừa tổ chức thành công đêm diễn ở Coachella và world tour 2022-2023

Tháng 4/2023, BLACKPINK vừa có đêm diễn với vai trò Headlines tại sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất nước Mỹ - Coachella. Tại đây, các cô gái Hàn Quốc đã "cháy" hết mình với khán giả cùng nhiều bản hit trong suốt sự nghiệp. Trước đó, BLACKPINK từng tổ chức thành công tour diễn vòng quanh thế giới với nhiều địa điểm đều trong tình trạng "cháy vé". Chỉ bấy nhiêu đã đủ thấy sức hút mạnh mẽ của BLACKPINK trên bản đồ âm nhạc hiện nay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   Hà Nội   Việt Nam  

Cùng chuyên mục