24h
Yeah1 News

HOT: BLACKPINK chính thức tổ chức concert ở Hà Nội, thời gian địa điểm rõ ràng

Thứ hai, 26/06/2023 | 12:10 (GMT+7)

BLACKPINK chính thức đổ bộ đến Việt Nam không còn là giấc mơ đối với khán giả và fan hâm mộ xứ Việt. Thời gian và địa điểm cũng được tiết lộ cụ thể.

Mới đây, trên trang chủ BLACKPINK Official của các cô gái nhà YG Entertainment, một tấm poster đã được đăng tải giới thiệu về địa điểm tiếp theo nằm trong tour diễn thế giới "Born Pink". Sau khi đi lưu diễn vòng quanh thế giới với nhiều thành phố lớn ở châu Âu, châu Mỹ, châu Úc... thì tiếp theo, BLACKPINK sẽ dừng chân tại TP. Hà Nội của Việt Nam.

Poster concert của BLACKPINK ghi rõ tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội
Poster concert của BLACKPINK ghi rõ tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội

Được biết, dự kiến đêm diễn concert của BLACKPINK sẽ được tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) vào 2 ngày là thứ Bảy (29/7/2023) và Chủ Nhật (30/7/2023). 

SVĐ Mỹ Đình là sân vận động quốc gia của Việt Nam nằm ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với sức chứa 40.000 chỗ ngồi. Đây là nơi từng được sử dụng tổ chức nhiều trận cầu đỉnh cao và một loạt sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc gia. 

HOT: BLACKPINK chính thức tổ chức concert ở Hà Nội, thời gian địa điểm rõ ràng - ảnh 2
Tour diễn 'Born Pink' của BLACKPINK trải rộng khắp nhiều quốc gia thế giới
Tour diễn "Born Pink" của BLACKPINK trải rộng khắp nhiều quốc gia thế giới

BLACKPINK nổi tiếng là nhóm nhạc Kpop hàng đầu thế giới hiện nay với 4 thành viên nữ là Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo. Nhóm sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo phân bổ khắp các quốc gia trên toàn thế giới. World tour "Born Pink" được BLACKPINK khởi động vào nửa cuối năm 2022 đã đi qua rất nhiều thành phố lớn và thu về hàng loạt thành tích ấn tượng.

SVĐ Mỹ Đình có sức chứa lên đến 40.000 chỗ ngồi
SVĐ Mỹ Đình có sức chứa lên đến 40.000 chỗ ngồi

Nhiều khán giả Việt Nam không ngại mua vé cao sang Thái Lan để tận hưởng không khí "quẩy" cùng đêm nhạc của thần tượng. Giá vé cao nhất trong đêm diễn ở Thái Lan của BLACKPINK khoảng hơn 10 triệu đồng, những vé loại khác dao động đến 2 triệu đồng là thấp nhất. 

Dự kiến đêm diễn của BLACKPINK ở SVĐ Mỹ Đình không chỉ thu hút lượng lớn fan hâm mộ Việt Nam mà còn cả những khán giả châu Á khác.

Theo thông tin mới nhất, vào lúc 12h00 trưa (theo giờ Việt Nam) ngày 7/7, vé concert của BLACKPINK ở Hà Nội sẽ chính thức được mở bán trên trang web ticketbox.vn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục