24h
Yeah1 News

Seungri (cựu thành viên BIGBANG) sau khi ra tù: Đi du lịch liên tục, vẫn có fangirl xin chụp ảnh tới tấp

Thứ năm, 22/06/2023 | 15:43 (GMT+7)

Sau vụ bê bối rúng động giới giải trí Hàn Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang - Seungri lần đầu xuất hiện, vui vẻ chụp hình cùng fan hâm mộ.

Mới đây, một đoạn clip được một fan hâm mộ đăng tải khi bắt gặp Seungri trên đường phố. Cô nàng nhanh chóng chào hỏi và chụp hình chung với nam idol. Seungri cũng rất vui vẻ và tạo dáng chụp ảnh cùng, chứng minh đang rất thoải mái tận hưởng cuộc sống sau khi ra tù.

Seungri chụp hình cùng fan hâm mộ.
Seungri chụp hình cùng fan hâm mộ.

Sau khi ra tù, có vẻ như Seungri đã trở nên tươi tắn hơn. Anh vui vẻ chào hỏi và chụp hình cùng với fan của mình. Nam thần tượng tỏ ra rất thân thiện, thần sắc cũng sáng sủa hơn so với lần cuối cùng xuất hiện trước ống kính. 

Seungri vui vẻ và tươi tắn hơn trước.
Seungri vui vẻ và tươi tắn hơn trước.

Nhiều người sau khi thấy nhưng hình ảnh mới này cũng không mấy vui vẻ vì những bê bối trước đó mà nam ca sĩ đã vướng phải. Vụ lùm xùm đã khiến anh cũng như các thành viên còn lại trong nhóm Big Bang bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhóm nhạc cũng không tiếp tục hoạt động, trở thành điều tiếc nuối lớn nhất với những ai theo dõi theo quá trình của nhóm. 

Nam thần tượng chào tạm biệt fan sau khi chụp ảnh.
Nam thần tượng chào tạm biệt fan sau khi chụp ảnh.

Sau khi ra tù vào ngày 11/2, Seungri lại khiến nhiều người bất bình khi đăng tải những hình ảnh ăn chơi mà không tỏ ra hối lỗi. Cụ thể là vào ngày 24/4, cựu thành viên Big Bang mặc áo sơ mi đen, tay cầm chai rượu lắc mạnh và nói: "Đây là kiểu uống truyền thống của Hàn Quốc".

Seungri không tỏ ra hối lỗi khiến nhiều người bất bình.
Seungri không tỏ ra hối lỗi khiến nhiều người bất bình.

Seungri là một thần tượng nổi tiếng của nhóm nhạc Big Bang. Khi scandal về club Burning Sun xuất hiện vào năm 2018 với hàng loạt những đoạn chat có nội dung 18+ nhắm vào các cô gái, nhiều khán giả cảm thấy rất sốc khi cơ quan chức năng thông tin người đứng đầu vụ án này là Seungri. Sau đó, Seungri bị tuyên án 1 năm 6 tháng tù giam và được mãn hạn tù vào ngày 11/2. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Seungri   Big Bang   bê bối  

Cùng chuyên mục