24h
Yeah1 News

Hi hữu: Một người ẩn danh “đi nặng” trong lễ trao giải, hàng loạt người nổi tiếng bịt mũi tháo chạy

Thứ hai, 19/02/2024 | 10:07 (GMT+7)

Lễ trao giải gặp sự cố hi hữu khi có người đi vệ sinh trong khán đài khiến ai nấy hoang mang, ngay tại hiện trường hàng loạt các nghệ sĩ thi nhau bịt mũi.

HANTEO CHART MUSIC AWARDS - Lễ trao giải âm nhạc thường niên của Hàn Quốc đã được diễn ra trong sự theo dõi của nhiều khán giả trên thế giới. Tại sự kiện, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của ngành âm nhạc Kpop đã có mặt tham dự và nhận về những chiếc cúp danh giá. Thế nhưng, lễ trao giải năm nay xuất hiện sự cố khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Cụ thể, do chen nhau cứng ngắt không ra ngoài được nên fan đã bĩnh ngay tại hiện trường khiến các nghệ sĩ thi nhau bịt mũi. Chưa hết, vì chen lấn xô đẩy, "chất thải này" đã dính vào quần áo giày dép của những fan đứng xung quanh, mang đến một bầu không khí nặng mùi cho cả khán phòng.

Hi hữu: Một người ẩn danh “đi nặng” trong lễ trao giải, hàng loạt người nổi tiếng bịt mũi tháo chạy - ảnh 1

Theo hình ảnh ghi lại, sự cố khiến nhiều người xung quanh náo loạn, thi nhau bỏ chạy  vô cùng hỗn độn. Một số nghệ sĩ trên sân khấu và dưới hàng ghế VIP cũng nhận ra điều bất thường nên đã dùng tay bịt mũi thậm chí đến mức muốn nôn mửa vì nặng mùi.

Một số người nổi tiếng đã nôn mửa ngay trên sân khấu lễ trao giải
Một số người nổi tiếng đã nôn mửa ngay trên sân khấu lễ trao giải
Hi hữu: Một người ẩn danh “đi nặng” trong lễ trao giải, hàng loạt người nổi tiếng bịt mũi tháo chạy - ảnh 3

Liên quan đến sự cố trên, sau khi lễ trao giải kết thúc với màn chiếm spotlight có "1-0-2", mạng xã hội bỗng xuất hiện một bài đăng từ tài khoản tự nhận là người đã đi vệ sinh tại sự kiện. Người này đã gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ, khán giả có mặt tại trường quay và hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí giặt ủi cho những ai không may "dính đạn" của mình. Mặc dù bài đăng thu hút rất nhiều tương tác trên mạng xã hội và bình luận từ cư dân mạng, thế nhưng nhiều khán giả vẫn hoài nghi về độ xác thực và cho rằng có thể đây là bài viết câu like.

Bài đăng xin lỗi về sự cố đi vệ sinh trong lễ trao giải
Bài đăng xin lỗi về sự cố đi vệ sinh trong lễ trao giải
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lễ trao giải  

Cùng chuyên mục