24h
Yeah1 News

Hé lộ mức giá đắt đỏ tại hộp đêm G-Dragon lui tới: Vì sao chỉ có 1% giới thượng lưu có thể vào được?

Thứ hai, 30/10/2023 | 13:47 (GMT+7)

Thông tin mới về vụ lùm xùm của G-Dragon liên quan đến hộp đêm anh lui tới đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Những ngày qua, showbiz Hàn Quốc không khỏi chấn động trước thông tin nam diễn viên Lee Sun Kyun và ca sĩ G-Dragon bị điều tra vì nghi ngờ sử dụng cần sa, thuốc hướng thần và ma túy. Đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) cũng tạm giam một người phụ nữ về tội tàng trữ thuốc hướng thần. Người này cũng bị cáo buộc tống tiền nam diễn viên Lee Sun Kyun 300 triệu won (5,4 tỷ đồng). 

G-Dragon đang bị nghi dùng chất cấm
G-Dragon đang bị nghi dùng chất cấm

Ngoài ra, một bác sĩ cũng bị điều tra vì được cho là cung cấp bất hợp pháp "chất cấm" cho người nổi tiếng và khách hàng tại cơ sở giải trí tư nhân ở Hàn Quốc. Cơ sở này nhắm tới các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, thậm chí chỉ có 1% người tại Hàn Quốc có thể lui tới như vận động viên nổi tiếng, người nổi tiếng và những người có địa vị cao trong giới kinh doanh.

Cơ sở hộp đêm tại Hàn Quốc
Cơ sở hộp đêm tại Hàn Quốc

Tờ New Daily cho biết, người bình thường không thể vào khu giải trí này. Giá của các dịch vụ tại đây có thể rơi vào khoảng 2-3 triệu won (36-55 triệu đồng), trong khi phòng cấp cao hơn có thể lên tới 8-10 triệu won (145-180 triệu đồng) cho một nhóm 3-4 khách. 

Tổng số người bị điều tra lần này lên tới 10 người. Ngoài Lee Sun Kyun và G-Dragon đã bị mang lên mặt báo, những người còn lại được cho là nhân viên cơ sở giải trí, cựu thực tập sinh thần tượng, nữ thừa kế gia đình tài phiệt. Tờ Naver còn tiết lộ, cảnh sát Incheon (Hàn Quốc) còn khởi tố một nữ nghệ sĩ thần tượng tên B và một nữ ca sĩ tên C vì nghi ngờ dùng chất cấm. 

Hé lộ mức giá đắt đỏ tại hộp đêm G-Dragon lui tới: Vì sao chỉ có 1% giới thượng lưu có thể vào được? - ảnh 3

Một quan chức cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) cho biết, họ dự định sớm tiến hành xét nghiệm thuốc thử để xác định loại ma túy các đối tượng sử dụng và liều dùng. Hiện, diễn viên Lee Sun Kyun và ca sĩ G-Dragon đều bị cấm rời khỏi Hàn Quốc. Ngày 27/10, G-Dragon lên tiếng phủ nhận việc anh sử dụng chất cấm nhưng tuyên bố sẽ hợp tác với cơ quan điều tra. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   chất cấm   Điều Tra   hộp đêm  

Cùng chuyên mục