24h
Yeah1 News

Hai ca sĩ nổi tiếng thông báo kết hôn sau 4 năm hẹn hò bí mật, CĐM chúc phúc trong ngỡ ngàng

Thứ sáu, 14/07/2023 | 16:46 (GMT+7)

Thông tin hai ca sĩ nổi tiếng chuẩn bị kết hôn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì độ đẹp đôi không thể bàn cãi.

Vào sáng ngày 14/7, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc Thunder (cựu thành viên MBLAQ) và Mimi (cựu thành viên gugudan) chuẩn bị kết hôn vào cuối năm sau. Đi cùng với thông tin “chấn động” đó, cặp đôi cho biết cả hai đã bí mật hẹn hò được 4 năm. Không chỉ các fan mà “người qua đường” đều không khỏi ngỡ ngàng trước màn công khai của Thunder và Mimi.

Thông tin Thunder và Mimi chuẩn bị tiến đến kết hôn khiến CĐM phấn khích
Thông tin Thunder và Mimi chuẩn bị tiến đến kết hôn khiến CĐM phấn khích

Sau khi thông tin được rầm rộ khắp các trang mạng xã hội, Thunder lẫn Mimi đều xác nhận chuyện tình cảm bằng những dòng tâm thư hết sức chân thành. Cả “nhà trai” và “nhà gái đều hết lời khen ngợi đối phương, cũng như bày tỏ hy vọng sẽ đi cùng nhau suốt chặng đường sau này. Thunder và Mimi cũng nói thêm, rằng nửa kia luôn là hậu phương vững chắc, thường xuyên cổ vũ nhau trong cả công việc và cuộc sống.

Cặp đôi công bố hẹn hò và kết hôn thông qua trailer của show Second House 2
Cặp đôi công bố hẹn hò và kết hôn thông qua trailer của show Second House 2

Thunder được biết đến là em trai của nữ thần tượng Dara (2NE1), sinh năm 1990. Anh từng là một mảnh ghép của nhóm nhạc MBLAQ đình đám một thời. Không chỉ vậy, Thunder từng khiến khán giả phát cuồng bởi độ điển trai và có phần ngọt ngào. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thăng hoa, nam ca sĩ còn góp mặt trong một số bộ phim như Make a Woman Cry, Nail Shop Paris…

Về phía Mimi, cô là một nữ thần tượng sinh năm 1993 - thành viên của nhóm nhạc nữ gugudan “quen mặt” với giới trẻ. Đến năm 2022, Mimi quyết định chuyển hướng sang hoạt động solo và ghi dấu ấn với sản phẩm "Overcome" được nhiều người yêu thích.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: kết hôn   Thunder   Mimi   hẹn hò   ca sĩ  

Cùng chuyên mục