24h
Yeah1 News

Giá vé concert BLACKPINK tại Việt Nam bị đẩy lên 25 triệu, fan Việt liệu có chịu chi vì thần tượng?

Thứ tư, 28/06/2023 | 21:19 (GMT+7)

Dù cổng bán vé chính thức concert của BLACKPINK tại Việt Nam chưa được mở, nhưng nhiều hội nhóm đã xuất hiện những lời rao nhận đặt vé với mức giá rất cao, thậm chí gấp 3 lần so với giá dự kiến.

Thông tin về giá vé concert của BLACKPINK tại Việt Nam đang trở thành mối quan tâm lớn nhất của người hâm mộ thời điểm hiện tại. Cổng bán vé chính thức cho 2 đêm concert sẽ được mở vào 12h trưa ngày 7/7 tới. Tuy nhiên những ngày vừa qua rất nhiều người và hội nhóm thông báo nhận cọc vé, săn vé concert của BLACKPINK từ trước. Và một điều hiển nhiên xảy ra là mức giá bị đội lên cao gấp nhiều lần.

Giá vé concert BLACKPINK tại Việt Nam bị đẩy lên 25 triệu, fan Việt liệu có chịu chi vì thần tượng? - ảnh 1

Thông tin BLACKPINK đến Việt Nam diễn concert làm bùng nổ cộng đồng người hâm mộ

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những bài đăng nhận tiền cọc để mua vé với lời khẳng định chắc chắn sẽ mua được vé. Mức giá được thông báo cao hơn rất nhiều so với giá vé dự kiến được chia sẻ, cụ thể từ 10 - 25 triệu đồng tùy khu vực. Trong đó thấp nhất là khu GA khoảng 10 triệu đồng và cao nhất là khu VVIP với 25 triệu đồng.

Những bài đăng nhận cọc vé, săn vé trước này đều có lời giới thiệu khá thu hút với cộng đồng fan như: sẽ có vé vào ngày 30/6, ưu tiên có vé sớm...Tuy nhiên nếu chỉ chuyển tiền cọc thì vẫn chưa chắc chắn sẽ mua được vé, nhưng nếu chuyển hết toàn bộ tiền vé thì sẽ được ưu tiên.

Những người nhận cọc vé concert thường có kinh nghiệm săn vé, đặt mua vé các đêm nhạc của nghệ sĩ nổi tiếng, nơi có sự cạnh tranh rất cao. Mặc dù vậy người mua vẫn nên cảnh giác với những đối tượng có ý định lừa đảo, gom tiền cọc vé sau đó không trả vé như lời mời chào.

Giá vé concert BLACKPINK tại Việt Nam bị đẩy lên 25 triệu, fan Việt liệu có chịu chi vì thần tượng? - ảnh 2
Giá vé concert BLACKPINK tại Việt Nam bị đẩy lên 25 triệu, fan Việt liệu có chịu chi vì thần tượng? - ảnh 3

Nhiều người nhận cọc vé, săn vé concert của BLACKPINK với mức giá rất cao

Hiện tại những bài đăng này vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan Kpop nói chung và người hâm mộ BLACKPINK nói riêng. Ai cũng mong muốn được sở hữu tấm vé với vị trí đắc địa nhất để gặp thần tượng. Tuy nhiên mức giá từ thị trường "chợ đen" này khá cao khiến nhiều người có lẽ phải cân nhắc. 

Hiện tại mức "giá vé tin đồn" concert của BLACKPINK tại Việt Nam dao động từ 1 - 8 triệu đồng tuỳ khu vực. Nhưng đây chưa phải là giá vé chính thức, với sức nóng từ tên tuổi của 4 cô gái nhà YG Entertainment, chắc chắn giá vé concert sẽ ở mức khá cao.

Việc săn vé 2 đêm concert BLACKPINK sắp diễn ra, nhiều người dự đoán đây là "cuộc chiến" khá căng thẳng khi không chỉ người hâm mộ tại Việt Nam mà ở một số quốc gia khác cũng muốn có được vé. Được biết vé concert của BLACKPINK tại Viêt Nam sẽ mở bán trên trang web ticketbox.vn. 

Giá vé concert BLACKPINK tại Việt Nam bị đẩy lên 25 triệu, fan Việt liệu có chịu chi vì thần tượng? - ảnh 4

BLACKPINK sẽ có 2 đêm concert tại SVĐ Mỹ Đình

2 concert thuộc khuôn khổ tour diễn vòng quanh thế giới "Born Pink" của BLACKPINK sẽ được tổ chức vào ngày 29 và 30/7 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment sang Việt Nam biểu diễn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục