24h
Yeah1 News

(G)I-DLE đạt được thành công toàn cầu, đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes ở 24 quốc gia

Thứ tư, 31/01/2024 | 12:10 (GMT+7)

Với full album thứ 2 và ca khúc chủ đề “Super Lady”, nhóm nhạc nữ (G)I-DLE đã gây được tiếng vang lớn với người nghe trên toàn thế giới.

Vào ngày 30 tháng 1, công ty quản lý của (G)I-DLE - Cube Entertainment, đưa tin: “Full album thứ 2 [2] của (G)I-DLE phát hành vào ngày 29 thông qua nhiều nền tảng âm nhạc trực tuyến khác nhau, đã lọt vào top đầu bảng xếp hạng trong nước và cả quốc tế."

Theo Cube, [2] đã giành vị trí quán quân trên nhiều bảng xếp hạng khác nhau, bao gồm iTunes Hoa Kỳ, Top 100 toàn cầu, Bảng xếp hạng Album Châu Âu, cũng như ở 24 khu vực và quốc gia như Úc, Brazil, Indonesia, Mexico, Philippines, Ba Lan, Nga, Đài Loan, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

(G)I-DLE đạt được thành công toàn cầu, đứng đầu bảng xếp hạng album iTunes ở 24 quốc gia - ảnh 1

Ngoài ra, [2] còn đảm bảo vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Album hàng đầu của Apple Music tại 8 khu vực và quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hồng Kông, Ma Cao, Malaysia và Singapore.

Trong khi đó, ca khúc chủ đề “Super Lady” cũng đạt được mức độ nổi tiếng không hề lay chuyển khi lọt vào top đầu bảng xếp hạng iTunes Top K-Pop Songs ở 11 khu vực bao gồm Hoa Kỳ, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan và Nhật Bản.

Có vẻ như "Super Lady" dành tặng tất cả các "siêu quý cô" trên thế giới đang nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt, trong khi (G)I-DLE cũng đang đạt được thành công trên toàn cầu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: (G)I-DLE   Super Lady   album   iTunes   Bảng xếp hạng   K-pop  

Cùng chuyên mục