24h
Yeah1 News

G-Dragon tươi cười trình diện tại Sở Cảnh sát để phục vụ điều tra, thản nhiên nói một câu gửi đến fan

Thứ hai, 06/11/2023 | 11:46 (GMT+7)

G-Dragon (Big Bang) tự nguyện trình diễn tại Sở Cảnh sát để tiếp nhận điều tra về cáo buộc sử dụng chất kích thích. Nam thần tượng xuất hiện với dáng vẻ khá tự tin, thoải mái.

Theo thông tin báo chí Hàn Quốc chia sẻ, nam ca sĩ G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong, 35 tuổi, thành viên nhóm nhạc Big Bang) đã tự nguyện trình diễn tại Sở Cảnh sát vào ngày 6/11. Anh bị khởi tố điều tra về tội sử dụng ma túy.

G-Dragon có mặt tại Văn phòng điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Seoul, tại Sở Cảnh sát Nonhyeon. Anh xuất hiện trong trang phục áo sơ mi xanh, vest đen và đeo kính. Về lý do tự nguyện trình diện điều tra, G-Dragon cho biết: "Tôi phải đi để điều tra thôi".

G-Dragon tươi cười trình diện tại Sở Cảnh sát để phục vụ điều tra, thản nhiên nói một câu gửi đến fan - ảnh 1
G-Dragon tươi cười trình diện tại Sở Cảnh sát để phục vụ điều tra, thản nhiên nói một câu gửi đến fan - ảnh 2

G-Dragon tự nguyện đến Sở Cảnh sát đề phục vụ điều tra cáo buộc sử dụng chất kích thích

Khi được hỏi về việc có thừa nhận sử dụng ma túy hay không, G-Dragon trả lời: "Tôi không có tiền sử phạm tội về ma túy. Tôi đến đây để làm rõ điều đó. Tôi sẽ nhanh chóng vào điều tra và ra ngoài".

Phóng viên hỏi thêm G-Dragon có nhuộm tóc để tránh bị xét nghiệm mẫu tóc ra kết quả âm tính với chất cấm, nam thần tượng phủ nhận. 

Khi được yêu cầu nói gì đó với người hâm mộ, G-Dragon chia sẻ: "Đừng lo lắng quá, tôi sẽ đi phục vụ điều tra và quay lại thôi". Sau đó nam thần tượng đi vào Sở Cảnh sát, kết quả của buổi điều tra này chưa được công bố.

G-Dragon tươi cười trình diện tại Sở Cảnh sát để phục vụ điều tra, thản nhiên nói một câu gửi đến fan - ảnh 3

Nam thần tượng thoải mái trả lời các câu hỏi từ phóng viên về bê bối lần này

Cảnh sát có kế hoạch thực hiện xét nghiệm đơn giản với G-Dragon để xem anh có sử dụng bất kỳ loại ma túy nào hay không. 

Để chuẩn bị cho việc G-Dragon đến Sở Cảnh sát trình diện, lực lượng chức năng địa phương triển khai 70 Cảnh sát từ một đội chống bạo động đến xung quanh đồn Cảnh sát Nonhyeon từ sáng ngày 6/11. Cùng với đó là 80 Cảnh sát từ tỉnh Nonhyeon được bố trí ở lối vào chính của tòa nhà để đảm bảo an toàn. 

Cùng với đó để ngăn chặn đội ngũ Youtuber và tình trạng đông đúc của phóng viên báo chí, người hâm mộ, hàng rào chắn được thiết lập bên ngoài văn phòng công vụ.

G-Dragon tươi cười trình diện tại Sở Cảnh sát để phục vụ điều tra, thản nhiên nói một câu gửi đến fan - ảnh 4

Trang phục của G-Dragon khi đến Sở Cảnh sát gây chú ý

Trước đó vào ngày 25/10, Cơ quan Cảnh sát Seoul tiến hành khởi tố điều tra không giam giữ với G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy của quốc gia này.  G-Dragon sau đó lên tiếng phủ nhận không dính líu đến chất kích thích.

"Xin chào, tôi là G-Dragon. Trước hết, việc tôi sử dụng ma túy là không đúng sự thật. Ngoài ra, tôi muốn làm rõ là tôi không liên quan đến các bản tin về cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy được các phương tiện truyền thông đưa ra. Tuy nhiên, tôi biết có nhiều người lo ngại nên tôi sẽ tích cực và hợp tác toàn diện với cuộc điều tra đang được cơ quan chức năng tiến hành" - G-Dragon trả lời thông qua người đại diện pháp lý của mình.

G-Dragon tươi cười trình diện tại Sở Cảnh sát để phục vụ điều tra, thản nhiên nói một câu gửi đến fan - ảnh 5

Trưởng nhóm Big Bang phủ nhận sử dụng ma túy

Cảnh sát có kế hoạch thu thập thông tin lịch sử liên lạc của G-Dragon với bác sĩ cung cấp ma túy, những người có liên quan đến quán bar giải trí ở Gangnam (Seoul). Cảnh sát hiện đang điều tra 5 người trong vụ việc này gồm: nam diễn viên Lee Sun Kyun, G-Dragon, một nhà soạn nhạc nổi tiếng, một gia đình chaebol (gia tộc giàu có) ở thế hệ thứ 3...

G-Dragon từng bị buộc tội hút cần sa ở Nhật Bản vào tháng 5/2011. Tuy nhiên cơ quan công tố lúc đó đã xác định rằng G-Dragon là người phạm tội lần đầu, số lượng chất kích thích được phát hiện không nằm trong tiêu chuẩn phạm tội.

Theo cập nhật vào chiều ngày 6/11, G-Dragon trải qua khoảng 4 tiếng phục vụ điều tra và nhận kết quả test nhanh âm tính với ma túy. Hiện cơ quan Cảnh sát tiếp tục gửi mẫu của nam thần tượng đi xét nghiệm chuyên sâu để có kết quả chính xác nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: G-Dragon   Big Bang   gdragon dùng ma túy  

Cùng chuyên mục