24h
Yeah1 News

G-Dragon rời YG, dằn mặt kẻ nghĩ anh sử dụng ma tuý bằng hành động cực gắt

Thứ sáu, 22/12/2023 | 09:13 (GMT+7)

Sau khi thoát khỏi nghi vấn sử dụng ma tuý, G-Dragon đã cam kết thực hiện các hoạt động vì lợi ích cộng đồng nhằm xóa bỏ việc sử dụng ma túy.

Ngày 20-12, YG Entertainment chính thức thông báo G-Dragon rời công ty giải trí này sau những đồn đoán về việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên. 

"G-Dragon là một trong những nghệ sĩ biểu tượng của chúng tôi kể từ khi anh ấy ra mắt với Big Bang vào năm 2006. Thật vinh dự khi được trải qua quãng thời gian vừa qua cùng anh ấy. Chúng tôi chân thành chúc mừng G-Dragon với chương mới của mình", đơn vị này đưa ra tuyên bố.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với phía YG, có thông tin cho rằng G-Dragon sẽ đầu quân về Galaxy Corporation. Tuy nhiên, đến sáng 21-12, công ty chủ quản Galaxy Corporation đã tổ chức họp báo tại khách sạn JW Marriott Hotel Seoul ở Seocho-gu, Seoul để thông báo về tin tức ký hợp đồng và kế hoạch tương lai của G-Dragon. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại không thèm tham dự. 

G-Dragon rời YG, dằn mặt kẻ nghĩ anh sử dụng ma tuý bằng hành động cực gắt - ảnh 1

Thông qua lá thư viết tay, G-Dragon đã tiết lộ kế hoạch hoạt động trong tương lai. Anh ấy tuyên bố: “Tôi sẽ trở lại vào năm 2024 và hoàn thành cả trách nhiệm của một nghệ sĩ và trách nhiệm xã hội.“

Nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề ma túy thông qua vụ việc này, G-Dragon bày tỏ ý định sẽ tích cực tham gia vào việc bài trừ và loại bỏ ma túy đối với giới trẻ dễ bị tổn thương và lầm đường. 

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi muốn đứng bên cạnh những người gặp phải những sự việc không công bằng do họ không đủ sức mạnh và hoàn thành vai trò có hệ thống với tư cách là anh trai, em trai hoặc đồng nghiệp của ai đó để bảo vệ họ.”

G-Dragon rời YG, dằn mặt kẻ nghĩ anh sử dụng ma tuý bằng hành động cực gắt - ảnh 2

G-Dragon còn  nhấn mạnh thêm: “Bằng cách gieo mầm thông qua các hoạt động như vậy, chúng ta có thể tạo ra giấc mơ về một thế giới không có thành kiến ​​bằng cách truyền bá các chiến dịch vì hòa bình và một Trái đất không có thành kiến, đồng cảm với nhiều hoạt động khác nhau với nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ xuất sắc trên toàn thế giới ”.

G-Dragon rời YG, dằn mặt kẻ nghĩ anh sử dụng ma tuý bằng hành động cực gắt - ảnh 3

Song song đó, G-Dragon cũng thông báo rằng số tiền quyên góp đầu tiên sau khi quỹ được thành lập sẽ được thực hiện dưới danh nghĩa VIP (fanclub chính thức của Big Bang) như một cách để bày tỏ lòng biết ơn của anh ấy đối với người hâm mộ vì đã ủng hộ anh ấy suốt thời gian xảy ra vụ bê bối. 

Nam nghệ sĩ nói: "Tôi đã đứng dậy được trở lại. Nhờ có VIP, những người đối xử với tôi như việc riêng của họ từ đầu đến cuối và ôm lấy tôi bằng tình yêu thương nên tôi không mất năng lượng và không cảm thấy cô đơn. Tôi rất biết ơn vì điều đó."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục